Niềng răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Vậy, khi sử dụng niềng răng dùng vit mini có tác dụng gì? và có nên cạo vôi răng khi mang thai?  Lắng nghe lời giải thích của các chuyên gia Nha khoa.

Niềng răng dùng vit mini có tác dụng gì?

Niềng răng không đơn giản chỉ là dùng mắc cài gắn lên răng để kéo chỉnh ra là được. Đôi khi, do mức độ sai lệch của răng và khớp cắn của bệnh nân quá phức tạp mà nếu chỉ dùng mắc cài thôi thì sẽ mất rất nhiều thời gian hoặc không thể đạt được hiệu quả như mong muốn.
Khi đó, nếu không kết hợp với các dụng cụ nha khoa khác thì khó có thể chỉnh răng và chỉnh vòm miệng đẹp như ý được.
Niềng răng dùng vit mini có tác dụng gì?
Niềng răng dùng vit mini có tác dụng gì?
Vit mini cũng chính là một trong những dụng cụ như thế. Vít này là một trụ titan nhỏ được bắt vít vào trong xương hàm. Mục đích của việc sử dụng loại vít này là tạo một điểm tựa để tạo ra lực kéo nhằm tận dụng quá trình răng di chuyển để di chuyển cả khối răng hoặc một vài chiếc răng bị lệch vẹo sang bên quá mức. Trường hợp răng vểnh nặng, chìa hẳn ra ngoài cũng cần phải niềng răng dùng vit mini. Vít này sẽ giúp kéo các răng vểnh đi vào nhanh hơn và đúng với dự liệu của bác sỹ. niềng răng ở đâu tốt - Câu hỏi này được nhiều người nhắc đến trong chuyên mục tư vấn.
Nếu bạn không muốn dùng loại dụng cụ này mà hàm răng khấp khểnh, sai lệch không quá nặng thì vẫn có thể chỉ càn dùng mắc cài niềng răng. Nhưng cần ứng dụng công nghệ hiện đại để chỉnh nha, tốt nhất là sử dụng công nghệ 3D Speed hiện đại. Công nghệ này do các bác sỹ thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Niềng răng 3D Speed ứng dụng công hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay, cho phép kéo răng với lực kéo bền bỉ, ổn định, không sai khác, giúp chỉnh răng nhanh chóng đạt hiệu quả cao như mong muốn. Hàm răng sẽ đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng và vòm hàm đẹp.
Công nghệ giúp chỉnh răng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của răng và xương hàm. Thời gian điều trị được rút ngắn tối đa so với khi ứng dụng các kỹ thuật thông thường. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được ứng dụng công nghệ này.
Hiện các chuyên gia sáng chế chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Đăng Lưu sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.
TG: Trang
 
Top