Răng xấu hỏng, hình thể răng không đẹp, răng nhiễm màu kháng sinh… bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Điều bây giờ bạn cần quan tâm là bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền và nên lựa chọn loại răng sứ nào phù hợp?

Sự hữu ích của răng sứ trong nha khoa

Điều thứ nhất phải kể đến khi nói về sự hữu ích của răng sứ trong nha khoa là nếu bạn có một hàm răng bị nhiễm màu nặng và tẩy trắng không đạt hiệu quả cao thì bạn có thể tìm cho mình hướng giải quyết mới. Lúc này bạn nên tìm đến dịch vụ làm răng sứ để tiến hành bọc sứ cải thiện lại hàm răng bị ố màu.

Khi bạn quyết định bọc răng sứ thì bạn cần chuẩn bị tinh thần trước là bạn sẽ phải mài cùi răng cho nhỏ lại mới có thể bọc răng sứ được.

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa

Sau khi bọc sứ răng chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mức độ thẩm mỹ của hàm răng mới này. Ngoài ra việc bọc răng sứ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và răng thật của bạn được bảo vệ tránh sâu răng. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu

Bên cạnh đó răng sứ còn được sử dụng là cầu răng giả thay thế cho răng bị mất.

Thêm một điểm nữa đó là răng sứ trong nha khoa được sử dụng làm răng giả cố định. Để làm răng giả cố định trước tiên cần có quy trình cấy ghép implant nhằm mục đích tạo ra chân răng nhân tạo từ một trụ implant. Sau khi trụ implant xương hàm ổn định sẽ tiến hành gắn răng sứ thay thế cho răng bị mất. Với phương pháp này sẽ giúp cho bệnh nhân có được chiếc răng giả giống răng thật.

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa hiện nay

Bên cạnh đó các bạn nên tham khảo mức chi phí trước khi tiến hành làm răng sứ. Nếu các bạn bọc răng sứ và làm cầu răng sứ thì khi tính chi phí dựa trên loại răng sứ mà bệnh nhân chọn lựa: Răng sứ kim loại thường khoảng 1.000.000/răng; Răng sứ titan khoảng 2.000.000/răng; Răng sứ cercon khoảng 4.500.000/răng.

Chi phí bọc răng sứ còn phụ thuộc vào một số yếu tố liên quan đến công nghệ, bác sĩ thực hiện, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hỗ trợ bọc răng sứ. Do đó, vấn đề bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu hay làm răng sứ bao nhiêu tiền cũng sẽ tùy thuộc vào sự đầu tư và chất lượng của mỗi nha khoa.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top