Răng vàng có tẩy trắng được không sẽ do cách thực hiện của nha sĩ quyết định. Nếu không dùng đúng lượng thuốc, do để thuốc dây ra lợi hoặc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc xong. Chưa kể đến việc dùng thuốc tẩy trắng không đảm bảo có thể hại tới men răng.

Như thế nào là tẩy trắng bằng máng tại nhà?

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy là phương pháp hữu hiệu giúp cải thiện nhanh chóng màu sắc của răng mà không cần tới phòng khám. Đây là lựa chọn của khá nhiều người hiện nay khi muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng vì thao tác đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp và có thể thực hiện tại nhà bất cứ lúc nào.

Trường hợp nên sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng bằng máng tẩy: Răng bị xỉn màu ở mặt ngoài do thực phẩm gây ra; Răng bị ố vàng Răng bị ố vàng; Những trường hợp muốn có hàm răng trắng đẹp hơn; Những trường hợp muốn có hàm răng trắng đẹp hơn.

Các bước thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

Bước 1: Đầu tiền bạn cần phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn tối xong, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch kẽ răng. Sau đó, bạn cho chỉ cần cho một lượng thuốc tẩy vừa đủ vào máng và ngậm vào miệng.

Bước 2: Bạn ngậm máng tẩy trong vòng khoảng 30 phút – 1 tiếng đồng hồ để thuốc có thời gian ngấm sâu vào phần men răng và phát huy tác dụng.


Bước 3: Sau khi đã đủ thời gian bạn bỏ máng tẩy trắng răng ra và súc miệng lại thật sạch bằng nước.

Sau khi tẩy trắng răng bạn cũng nên kiêng ăn uống những loại thực phẩm có màu và axit như rượu vang đỏ, nước sốt tương cà, bia, trà, café, nước tương…
 
Top