Baking soda hay còn gọi là thuốc muối có thành phần chính là Natri hiđrocacbonat (NahCO3) hay Natri bicacbonat; có màu trắng, dễ tan trong nước, hút ẩm tốt, được sử dụng rất rộng rãi trong ngành thực phẩm.

Bên cạnh công dụng làm đẹp da, trị mụn đầu đen, baking soda còn được sử dụng làm chất thay thế cho kem đánh răng và có nhiều hãng sản xuất kem đánh răng đã đưa thành phần baking soda vào công thức của họ như bí quyết để giúp răng trắng sáng hơn. 

Baking soda là gì?

Baking soda là một chất rắn, màu trắng, nhưng thông thường chúng ta vẫn thấy chúng tồn tại ở dạng bột mịn không mùi, có vị mặn, là thành phần hòa tan của các loại nước khoáng thiên nhiên. 

Bên cạnh công dụng là nguyên liệu chế biến món ăn, làm đẹp da thì baking soda được sử dụng để thay thế kém đánh răng, giúp răng trắng sáng hơn. Baking soda hay còn gọi là thuốc muối có thành phần chính là Natri hiđrocacbonat (NahCO3) hay Natri bicacbonat, có màu trắng, dễ tan trong nước, hút ẩm tốt, được sử dụng rất rộng rãi trong ngành thực phẩm. Tình trạng răng miệng có ảnh hưởng đến chi phí niềng răng mặt trong không?

Baking soda là tẩy chất bẩn, các vết vàng ố, giúp răng trắng chắc đẹp khỏe. Bạn có thẻ sử dụng baking soda với các loại nguyên liệu khác nhau để làm trắng răng như dấm, chanh, dâu tây hoặc kết hợp với kem đánh răng.
 Baking soda làm trắng răng mua ở đâu?

Baking soda làm trắng răng mua ở đâu?

Vì là loại nguyên liệu có nhiều công dụng nên baking soda được bán ở rất nhiều nơi. Để đảm bảo an toàn thì bạn cần tìm hiểu baking soda làm trắng răng mua ở đâu. Hiện nay, có rất nhiều người buôn bán và kinh doanh baking soda trên các trang mạng xa hội, bạn cần phải cân nhắc kĩ khi mua để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn có thể mua Baking soda tại các hiệu thuốc, tại các của hàng bán mỹ phẩm và một số của hàng bán nguyên liệu làm bánh. Làm trắng răng với baking soda là phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn và bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

Làm trắng răng bằng baking soda và dấm: Hòa tan baking soda trong nước và thêm một vài giọt dấm trắng cùng một chút muối. Sau đó, dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp và tiến hành đánh răng trong vòng 2 phút. Cuối cùng là chải răng lại bằng kem đánh răng thông thường và súc miệng thật sạch.

Làm trắng răng bằng baking soda và dâu tây: dâu tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh và axit malic rất tốt cho việc tẩy trắng răng, bạn có thể sử dụng loại quả này kết hợp với baking soda để làm trắng răng hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy nghiền nhỏ hoặc xay dâu tây, cho baking soda vào để tạo thành hỗn hợp sệt. Sau đó hãy sử dụng hỗn hợp này để chải răng bình thường, sau 3- 4 phút thì súc miệng lại với nước sạch.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc baking soda làm trắng răng mua ở đâu. Phương pháp làm trắng răng tại nhà này chỉ có hiệu quả trong những trường hợp răng vàng nhẹ do thực phẩm, còn đối với trường hợp răng vàng nặng thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được tư vấn cách khắc phục.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top