Mặc dù bọc răng sứ thẩm mỹ có thể giúp bạn tái tạo và cải thiện lại hình dáng, màu sắc, kích thước, chức năng của răng rất hiệu quả. Nhưng, không phải trường hợp và thời điểm nào phương pháp này cũng mang lại kết quả điều trị cao. Cũng như không phải trường hợp nào cũng có thể tùy tiện chọn một loại răng sứ cao cấp thích hợp.

Bọc răng sứ khi nào?

Răng bị nhiễm màu nặng: Nếu như hàm răng của bạn bị nhiễm màu nặng, phương pháp tẩy trắng không mang lại hiệu quả thì bọc răng sứ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Lớp men răng cũ sẽ được thay thế bởi lớp sứ mới có màu sắc sáng đẹp như răng tự nhiên.

Răng mọc lệch lạc, hở kẽ: Đối với những trường hợp răng mọc lệch, mọc chen chúc với nhau, khập khểnh, hô, móm, hở kẽ … ở mức độ nhẹ thì bọc răng sứ là giải pháp khắc phục hiệu quả và nhanh chóng nhất. Thắc mắc tại sao chi phí niềng răng mặt trong lại cao hơn niềng răng mặt ngoài?

Các loại răng sứ cao cấp trong nha khoa

Răng bị gãy vỡ – sứt mẻ lớn: Khi răng bị gãy vỡ – sứt mẻ nhiều thì phương pháp hàn trám sẽ không thể thực hiện được, lúc này, bọc răng sứ chính là giải pháp thay thế tốt nhất. Chức năng ăn nhai và hình dáng của răng sẽ được khôi phục như ban đầu.

Bị mất một hoặc nhiều răng: Trong những trường hợp bị mất một hay nhiều răng, bác sĩ sẽ chỉ định làm cầu răng sứ để thay thế cho răng thật đã mất. Phương pháp này sẽ giúp cải thiện chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của hàm răng.

Răng bị sâu, viêm tủy, chất tủy: Khi răng bị sâu nặng hoặc bị chết tủy thì mô răng sẽ rất yếu và giòn, dễ nứt vỡ. Lúc này, giải pháp bọc răng sứ sẽ giúp bảo vệ những mô răng thật còn khỏe mạnh, phục hồi lại chức năng ăn nhai và tính thẩm mũ của răng.

Các loại răng sứ cao cấp trong nha khoa

Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn các dịch vụ bọc răng sứ được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn so với những dịch vụ bọc răng truyền thống kim loại. Dưới đây là một số dịch vụ bọc răng sứ phổ biến tại nha khoa chuyên nghiệp như:

Răng sứ Ziconia

Răng toàn sứ Zirconia được làm từ chất liệu zirconia có độ cứng chắc và màu sắc trắng tự nhiên nên vừa có khả năng chịu lực tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ như ý. 

Khi sử dụng răng toàn sứ Zirconia để chỉnh hình răng không làm đen viền nướu như bọc răng sứ kim loại nên khách hàng có thể tự tin cười nói thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus được cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên, thế nên răng toàn sứ Venus được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ từ các chuyên gia. Răng sứ Venus đạt được độc bền chắc tốt vì phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C và chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA.

Răng sứ Cercon

Răng toàn sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho người dùng. Loại răng sứ này được cấu tạo với phần sườn bên trong và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ. Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên giống y với màu răng thật ngay cả khi có ánh đèn chiếu vào.

Bài viết trích nguồn tại: https://ttsuckhoechomoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top