Dán răng sứ Veneer là là kỹ thuật dán trực tiếp mặt sứ mỏng 0,5mm lên răng sinh lý. Phương pháp che đi những khuyết điểm của răng như sứt, mẻ, xỉn màu,… đồng thời đem lại giá trị thẩm mỹ cho hàm răng người sử dụng, hỗ trợ và cải thiện chức năng ăn, nhai của răng thường.

Ưu điểm của dán răng sứ không mài răng

- Việc sử dụng các mặt dán có độ dày chỉ từ 0,5 đến 0,6 mm, có hình dáng và màu sắc giống răng thật để gắn cố định lên bề mặt răng mà không cần phải thực hiện mài răng.

- Chỉ cần một lần thực hiện chứ không mất nhiều thời gian để thử khớp cắn nhờ vào công nghệ lấy mẫu hàm răng và gắn thử với công nghệ hiện đại, giúp bác sĩ phân tích, đánh giá và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sứ. So sánh niềng răng cho người lớn với mặt dán sứ veneer trong trường hợp răng móm nhẹ?

- Vì không phải thực hiện mà răng quá nhiều nên sẽ không gây ra cảm giác ê buốt, giúp bạn bảo tồn tối đa răng thật.

- Sứ Veneer được chế tạo ra từ chất liệu Composite nano – hybrid một loại chất liệu nhân tạo hiếm giúp khả năng giữ màu răng trắng sáng trong thời gian dài và chịu được lực tác dụng lớn, do đó mà người sử dụng có thể thoải mái ăn nhai các đồ ăn cứng.

Ngoài ra, do Veneer sứ khá mỏng, nên màu sắc từ răng thật sẽ ánh ra được bên ngoài, tạo ra được màu sắc tự nhiên và giống răng thật nhất.
Dán răng sứ không mài răng chuẩn an toàn

Dán răng sứ không mài răng chuẩn an toàn

Dán răng sứ không mài răng tuy được đánh giá là phương pháp an toàn và đem lại hiệu quả cao nhưng cần phải thực hiện đúng  quy trình, bác sĩ cần có trình độ chuyên môn cao thì mới đem lại hiệu quả thẩm mỹ cùng như độ bền chắc cao.

Thăm khám và tư vấn: Đây là bước đầu tiên trong quy trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng để đưa ra giải pháp phục hình phù hợp. nếu có bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị triệt để trước khi tiến hành bọc răng sứ.

Lấy dấu răng: Trước khi lấy dấu răng, bác sĩ chỉ mài một lớp mỏng khoảng 0,3mm để gắn mặt sứ veneer lên bên ngoài mặt răng. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy dấu răng và dấu hàm để thiết kế mặt dán sứ riêng cho bạn.

Dán răng sứ: Sau khi mặt dán sứ đã được thiết kế xong, bác sĩ sẽ dán lên bề mặt răng bằng nhựa dán và hiệu ứng ánh sáng Laser. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top