Niềng răng đau cỡ nào? niềng răng hô giá bao nhiêu thưa bác sĩ? Con tôi năm nay 12 tuổi, răng hàm của cháu bị khấp khểnh, không đều trông mất thẩm mỹ. Tôi muốn cho cháu đi niềng răng nhưng sợ việc đeo niềng sẽ gây đau và vướng miệng cháu. Tôi đang rất băn khoăn nên mong bác sĩ sớm giải đáp thắc mắc của tôi.

Nhổ răng khi niềng răng thế nào?

Bên cạnh đó, cũng sẽ xuất hiện một số "cơn đau" khác trong những trường hợp gắn khâu, nhổ răng... Đặc biệt là khi nhổ răng, bạn sẽ có tâm lý lo lắng thậm chí là tưởng tưởng "nỗi đau kinh khủng khi nhổ răng". Tuy nhiên, khi nhổ răng thông thường bác sĩ sẽ dùng thuốc tê nên bạn không cần phải quá lo lắng về giai đoạn nhổ răng khi niềng gây đau nhức.


Tùy tình trạng răng cần nhổ khi niềng ví dụ như răng khỏe mạnh hoặc bị các vấn đề như sâu, viêm tủy... thì thời gian nhổ răng và cảm giác đau khi nhổ răng sẽ khác nhau.

Thông thường việc nhổ răng có thể sẽ gây sưng hoặc đau ê tại vị trí nhổ từ 3 - 5 ngày tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Hầu hết những ca chỉnh nha đều cần nhổ răng để tạo khoảng trống cho việc di răng về đúng vị trí trên cung hàm, nhổ răng khôn hoặc các răng mọc ngầm để đảm bảo quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả tốt nhất.

Làm sao để nhổ răng khi niềng răng không gây ra biến chứng?

Để đảm bảo việc niềng răng an toàn không ảnh hưởng đến thần kinh hay hóp má thì quan trọng nhất vẫn là phán đoán chính xác của bác sĩ điều trị. Chính vì thế, trước khi lo lắng niềng răng có hóp má hay không thì điều tiên quyết vẫn là chọn nha khoa và Bác sĩ đáng tin để thực hiện niềng răng.

Tóm lại, việc nhổ răng khôn có bị hóp má không là hoàn toàn không xảy ra, bởi chỉ nhổ một đơn vị răng rất nhỏ. Bạn cũng không nên quá lo lắng về việc này, trừ khi bạn phải nhổ nhiều răng cùng một lúc mới gây ra hiện tượng hóp má.


Bằng những dụng cụ nha khoa chuyên dụng, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Vì vậy lo nghĩ nhổ răng để niềng có ảnh hưởng không, liệu có đau và nguy hiểm của nhiều khách hàng được xua tan khi lựa chọn niềng răng tại nha khoa uy tín. Việc nhổ răng trở nên rất đơn giản, an toàn và không hề ảnh hưởng khi bạn đến nha khoa uy tín.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top