Bạn có thích một làn da căng mướt, rạng rỡ hay là 1 làn da khô sần, sạm màu, xuất hiện đầy những nếp nhăn, vết nhăn li ti, kèm đốm nâu khắp nơi? Vậy thì đừng bao giờ quên chuẩn bị đầy đủ 1 quy trình chăm sóc da toàn thân hằng ngày kỹ càng, chu đáo như những gì bạn đã và đang áp dụng cho da mặt nhé. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ giá rẻ

Làm sạch
Trước khi bắt đầu vào quy trình chăm sóc da body, bạn cần phải làm sạch da. Dù tưởng chừng khá đơn giản nhưng bước làm sạch da này cũng mang lại hiệu quả chăm sóc da hiệu quả. Làm sạch giúp loại bỏ đi bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi, chất bẩn,…nhờ vậy giúp da sạch và khỏe mạnh hơn, giảm nguy cơ viêm da hay nguy cơ phát sinh mụn.

Chăm sóc da như thế nào hiệu quả?
Làm sạch da mặt như thế nào

Tẩy da chết
Hãy chăm sóc body như với da mặt, một làn da sạch thoáng, giảm mụn hay viêm nang lông sẽ được duy trì nếu bạn thực hiện tẩy da chết đúng cách. Bạn có thể kết hợp sữa tắm với bông tắm để kì cọ những mảng da chết nhẹ nhàng. Ngoài ra, có thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng với từng loại da. Thực hiện 1-2 lần/tuần để loại bỏ lớp sừng và giúp da tái tạo tế bào mới.

Dưỡng da
Để quy trình chăm sóc da body hiệu quả, bạn cần 1 sản phẩm dưỡng ẩm và 1 sản phẩm bổ sung dưỡng chất để có thể ngăn làn da trở nên khô ráp, mất nước, mất độ ẩm. Dưỡng ẩm cho da không chỉ giúp làm tăng lượng nước trong da mà còn giúp bảo vệ và hạn chế tình trạng da khô bong tróc vảy, mang lại cảm giác da mềm mại, mịn màng tự nhiên.

Khoảng thời gian sau khi làm sạch, việc thực hiện các quy trình chăm sóc da là tuyệt vời nhất để da nhận những dưỡng chất nuôi dưỡng da tối đa. Da đang có độ ẩm cần thiết đồng thời các lỗ chân lông trên bề mặt da đang mở ra dễ dàng cho việc thẩm thấu dưỡng chất sâu vào bên trong. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, hãy dùng thêm kem dưỡng trắng da body để phát huy tác dụng tối đa. 

Khi thoa lên da, bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng, làn da của bạn không những được chăm sóc toàn diện mà còn giúp dưỡng chất trong kem thẩm thấu đều và sâu vào da. Bạn cần lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình để tăng hiệu quả, bạn cần xác định:

- Loại da cụ thể của mình.

- Xác định vấn đề da đang gặp phải như viêm da dị ứng. 

- Xác định sản phẩm đã được kiểm tra, có khả năng tương thích với làn da nhạy cảm hay không. 

Chống nắng cho da
Quy trình chăm sóc da body bao giờ cũng có bước bảo vệ da. Để chăm sóc da, hãy bảo vệ da khỏi sự xâm hại của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, luôn luôn bôi kem chống nắng toàn thân ngay cả khi bạn không ở ngoài trời nắng. Kem chống nắng sẽ làm giảm nguy cơ và góp phần tăng hiệu quả làm trắng da. Tho đủ liều lượng để kem phát huy tối đa công dụng và thoa ngay sau khi kem dưỡng ẩm hoặc thay thế kem dưỡng ẩm. 
Bài viết trích nguồn tại: niengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top