Cùng với thời gian và tuổi tác, da của bạn rất dễ bị chảy xệ và nhăn nheo. Vì vậy, chống lão hóa là chế độ chăm sóc da cực kỳ quan trọng ngay cả khi da chưa có dấu hiệu lão hóa. Nếu bắt đầu chăm sóc sớm, bạn sẽ có cơ hội duy trì làn da ổn định và săn chắc trong thời gian dài hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi một khoản tiền kha khá cho mỹ phẩm chống lão hóa phải không?

Sử dụng mặt nạ chống lão hóa từ trứng gà 

Với mặt nạ chống lão hóa từ trứng gà, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian, chỉ với những nguyên liệu tại nhà, bạn đã có thể nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng sáng và chống lão hóa hiệu quả.

Thông tin nha khoa bạn nên biết: niềng răng sứ giá bao nhiêu hợp lý?

Mặt nạ chống lão hóa với trứng và chanh
Với công thức này không còn xa lạ gì với chúng ta, với 2 nguyên liệu rất dễ tìm kiếm trong gian bếp, bạn có thể sử dụng làm mặt nạ đắp mặt để xóa mụn đầu đen. Trong chanh có tính axit còn giúp giảm nám và tàn nhang, tái tạo da. 

Hãy tách lòng trắng ra, cho nước cốt chanh vào và khuấy đều hỗn hợp và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch. Với phương pháp này, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần và hãy kiên trì thực hiện để bảo vệ làn da của bạn khỏi lão hóa.

 Sử dụng mặt nạ chống lão hóa từ trứng gà

Mặt nạ chống lão hóa với trứng và mật ong
Trứng và mật ong là 2 loại nguyên liệu có tác dụng chống lão háo rất hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Bạn có thể tách riêng để dùng lòng trắng trứng, lòng đỏ, tùy theo sở thích hoặc bạn có thể sử dụng cả quả trứng gà. Mật ong với rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của làn da bạn, kết hợp 2 loại nguyên liệu này để massage sẽ giúp nuôi dưỡng và ngăn chặn quá trình lão háo da

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cho 1 thìa mật ong đem trộn với trứng gà tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da . Hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu và da để có hiệu quả cao. Nằm thư giãn 20 phút rồi hãy rửa lại sạch với nước ấm.

Mặt nạ chống lão hóa với trứng gà và sữa chua
Lòng trắng trứng và sữa chua là hỗn hợp tẩy tế bào chết tuyệt vời. Thêm vào đó, mặt nạ còn giúp da săn chắc, căng mịn và sáng da. Sau khi đắp mặt nạ xong bạn sẽ cảm thấy làn da mình trẻ trung và tươi tắn hơn.

Trộn lòng trắng trứng và sữa chua với nhau sao cho nguyên liệu hòa quyện thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa mặt nạ trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Cảm giác mát lạnh và mịn từ lòng trắng trứng và sữa chua sẽ khiến cho 10 phút thoa mặt nạ của bạn trở thành 10 phút tuyệt diệu như đang ở spa.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top