Qua thời gian, làn da của chúng ta trở nên đàn hồi kém, chùng nhão và sạm màu đi. Nếu không biết cách chăm sóc làn da đúng cách thì tuổi già sẽ đến với chúng ta nhanh hơn. Hãy thử làm 4 loại mặt nạ giúp da căng bóng, trắng mịn sau đây, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi tích cực của làn da. 

Baking soda có thể tẩy trắng răng tự nhiên được không?


Mặt nạ giúp da căng mịn  từ tự nhiên

Bằng cách sử dụng các loại mặt nạ giúp da căng mịn từ tự nhiên, bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian mỗi ngày, kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da căng mịn như mong muốn. Bởi vì sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp nên rất an toàn và hiệu quả cho da.

Mặt nạ giúp da căng mịn với nha đam và mật ong
Mật ong và nha đam là 2 loại nguyên liệu chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, mật ong có khả năng dưỡng ẩm rất tốt.

Cách thực hiện rất đơn giản, nha đam tươi lấy rửa sạch, gọt vỏ rồi thái nhỏ, sau đó cho vào nồi nấu đun sôi với nước. Đun lửa nhỏ trong 15 phút, sắc lấy nước hòa cùng một ít mật ong. Uống nước này kết hợp với thoa lên mặt, đặc biệt vùng da bị nám sã có hiệu quả tối đa.

Mặt nạ giúp da căng mịn  từ tự nhiên

Mặt nạ giúp da căng mịn với trứng gà, bột nghệ và cam
Bột nghệ giúp loại bỏ được vết thâm do mụn gây ra, giúp làn da sáng đều màu. Cam có nhiều vitamin C sẽ bổ sung thêm dưỡng chất cho da, giúp da căng mịn hơn. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu là da sáng mịn.

Lấy lòng trắng trứng cho vào bát, thêm nước cam và trộn đều đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất, sau đó cho vào một ít bột nghệ rồi trộn đều, Nếu hỗn hợp quá sệt thì bạn có thể cho thêm nước cam để dễ đắp mặt nạ hơn. Thoa mặt nạ lên da và massage đều theo chuyển động tròn để các dưỡng chất ngấm vào da. Sau 15 phút thì rửa mặt lại và có thể dùng các loại kem dưỡng ẩm để giúp dưỡng da hiệu quả hơn.

Mặt nạ giúp da căng mịn với quả bơ
Quả bơ chứa các dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao, cung cấp độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho làn da. Sử dụng mặt nạ bơ thường xuyên sẽ giúp cho da mặt thêm căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da. Tin thêm về nha khoa: giá niềng răng không mắc cài invisalign

Cách làm: Xay nhuyễn nửa quả bơ chín với 2 thìa mật ong nguyên chất. Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, dùng hỗn hợp bơ và mật ong thoa đều lên da làm mặt nạ dưỡng da và để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện khoảng 2- 3 lần/ tuần để có làn da trẻ trung căng mịn. 

Mặt nạ giúp da căng mịn từ lòng trắng trứng gà
Mặt nạ trứng gà không chỉ giúp da mềm mịn mà còn có tác dụng làm trắng da, căng da mặt, giảm nếp nhăn. Lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong và nước cốt chanh giúp da sáng mịn, giảm tiết bã nhờn và hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng. 

Để làm mặt nạ trứng gà, bạn tách lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh tan cùng 1 thìa bột cám gạo và 1 thìa nước cốt chanh. Sau khi tẩy bụi bẩn và tế bào chết cho da mặt, bạn dùng hỗn hợp đã chuẩn bị làm mặt nạ dưỡng da mặt. Có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, cuối cùng rửa sạch. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top