Bên cạnh việc rửa mặt và chăm sóc da mặt bằng mỹ phẩm hay đến spa thì một trong những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chăm sóc da tại nhà đó chính là nước hoa hồng. Tuy có công dụng rất tốt, hiệu quả cao và là bước quan trọng nhất trong quá trình skincare cho làn da mịn màng, sạch mụn nhưng cũng có khá nhiều bạn chia sẻ với mình rằng gặp tình trạng khô da hoặc không hợp nước hoa hồng. 

Bạn có quan tâm trồng răng implant ở đâu tốt không?


Công dụng của nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một dạng của toner hay còn gọi là nước cân bằng. Nước hoa hồng có tác dụng cân bằng độ PH trên da, cấp ẩm, làm sạch sâu lỗ chân lông, bảo vệ da, se khít lỗ chân lông cho da luôn mịn màng, sạch mụn. Ngoài ra, nhờ thành phần có chứa một lượng lớn vitamin A, vitamin C cùng một số các chất chống lão hóa, nước hoa hồng còn giúp ngăn ngừa, giảm thiểu nếp nhăn, chống lão hóa da, giúp làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Nhờ lượng cồn vừa phải có trong các sản phẩm nước hoa hồng nên chúng có thể sát khuẩn da, kháng viêm, giảm tình trạng sưng tấy của các nốt mụn trên mặt.

Nước hoa hồng giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da của bạn, giúp làm ẩm, tái tạo và làm mịn da. Đồng thời cũng góp phần làm dịu da để giúp giảm bạn giảm bớt căng thẳng và lo lắng. Nước hoa hồng ngoài ra cũng giúp chữa lành vết sẹo, vết cắt và vết thương

Dùng nước hoa hồng xong có phải rửa mặt không

Dùng nước hoa hồng xong có phải rửa mặt không

Dùng nước hoa hồng xong có phải rửa mặt không? Trên thực tế, chúng ta sẽ sử dụng nước hoa hồng sau bước tẩy trang. Sau khi mặt đã được rửa sạch và lau khô, bạn hãy dùng bông gòn, thấm một lượng nước hoa hồng vừa đủ lên bông và thoa đều lên bề mặt da. Hãy thoa đều ở mỗi khu vực trên mặt như trán, má, cằm. Quy trình nhổ răng khôn giá bao nhiêu đối với trẻ em? Với những vùng da bị mụn thì bạn có thể sử dụng lượng nước hao hồng nhiều hơn một chút. Khi sử dụng nước hoa hồng, bạn có thể kết hợp với massage để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da.

Như vậy, nước hoa hồng sẽ được sử dụng sau quá trình làm sạch da mặt, được sử dụng như một sản phẩm dưỡng nên bạn có thể giữ nước hoa hồng da trên mặt mà không cần rửa mặt lại với nước. Các dưỡng chất có trong nước hoa hồng sẽ không gây kích ứng da và sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn mềm mịn hơn. 

Nếu bạn thuộc loại da dầu, da nhờn, da nhạy cảm hoặc có mụn thì phải chú ý dùng bông tẩy trang để hạn chế vi khuẩn, rồi thấm nước hoa hồng như cách tẩy trang. Nếu da bạn thuộc loại da thường thì hãy áp tip vỗ toner 7 lần nhé, đổ trực tiếp toner ra tay rồi thấm nhẹ là được.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top