Hàng ngày da mặt chúng ta phải hứng chịu nhiều khói bụi, hóa chất, mỹ phẩm… tất cả tích tụ lâu ngày trên da làm da bạn dễ bị tổn thương và lão hóa da nhanh chóng. Làm thế nào loại bỏ những độc tố đó ra ngoài? trồng răng implant mất bao lâu?

Xông hơi thải độc cho da mặt
Xông hơi thải độc cho da mặt 
Công dụng của xông hơi thải độc

Thông thoáng lỗ chân lông

Xông hơi thải độc da mặt là phương pháp hiệu quả nhất để loại bỏ lỗ chân lông bị tắc, hơi nước nở các lỗ chân lông và làm sạch các vết bần tích tụ dưới da. Việc này sẽ giúp trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài và làm mềm mịn da.

Thúc đẩy tuần hoàn máu

Xông da mặt được đánh giá là mang đến hiệu quả đáng kể trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu ở da. Việc tiếp xúc với hơi nước có thể cải tiện hiệu quả dòng máu và giúp da khỏe mạnh hơn.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Xông hơi mặt hàng tuần giúp các tuyến bã nhờn sạch sẽ và không bị tắc nghẽn, hạn chế được bụi bẩn bám trên da cũng như ngăn ngừa mụn trứng cá.

Làm căng da

Hơi nước sẽ giúp làn da bị chùng được cải thiện rõ rệt, giúp ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, tàn nhang, chảy xệ.

Loại bỏ tế bào chết

Xông hơi thải độc da mặt giúp các lỗ chân lông bị tắc được giãn nở tự nhiên, việc mở các lỗ chân lông bị tắc là cách tuyệt vời để loại bỏ tế bào chết trên da. 

Làm dịu da

Một lợi ích khác của xông hơi da mặt đó là làm dịu làn da hiệu quả, hơi nước nóng làm dịu dabij kích thích và phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm lây lan.

Làm sáng da

Nếu bạn muốn có làn da sáng, hãy thử xông da mặt trong 5 phút, làn da sẽ sáng mịn hơn.

Cách xông hơi da mặt thải độc

Đun sôi lượng nước vừa đủ trong nồi, trường hợp sử dụng nước của các loại lá thì nên rửa sạch lá cho vào đun sôi trong 10 phút để lá ra hết các dưỡng chất. Nếu sử dụng tinh dầu thì chỉ cần đun sôi, khi nước sôi thì vặn lửa nhỏ và đun thêm trong 2 phút cho nước nóng già, nhỏ vài giọt tinh dầu sau khi tắt bếp.

Trước khi xông hơi, hãy rửa mặt thật sạch, tẩy trang để loại bỏ được bụi bẩn, giúp da sạch hơn. Nếu không thực hiện bước này thì các bụi bẩn sẽ bám trên da mặt, chui vào lỗ chân lông trong quá tỉnhg xông hoi và làm viêm lỗ chân lông. 

Dùng khăn bông mềm thâm khô, sau đó đặt vào nồi nước xông hơi thải độc da mặt, lấy khăn trùm kín đầu vào nồi nước xông. Lưu ý đặt khoảng cách giữa mặt và nồi nước ở mức độ hợp lý, không quá gần cũng không quá xa. Từ từ mở nắp nồi để hơi bốc lên, lan tỏa khắp vùng da mặt, thực hiện trong 10 phút thì dùng khăn sạch thấm khô. 

Cách chăm sóc da mặt sau khi xông hơi

Quá trình chăm sóc da sau khi xông hơi thải độc da mặt là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chăm sóc da:

- Sau khi xông hơi làn da đã sạch sẽ, lỗ chân lông được giãn nở ra, đây là lúc thích hợp nhất để tẩy tế bào chết và đắp các loại mặt nạ dưỡng da. Khi lỗ chân lông giãn nở đồng nghĩ với việc lấy đi da chết dễ dàng hơn, da hấp thu tối đa các dưỡng chất.

- Sau khi đắp mặt nạ, hãy sử dụng 1 viên đá lạnh để massage nhẹ nhàng trên mặt, dùng tay vỗ nhẹ để lỗ chân lông se khít, làn da săn chắc và mềm mịn.

- Thoa kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu ngay sau đó để kết thúc quá trình chăm sóc da mặt đúng cách.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top