Trong các loại trái, dưa leo là loại được dùng để làm mặt nạ chăm sóc da nhiều nhất vì tiết kiệm, tiện dụng và phù hợp với nhiều loại da. Tuy khá đơn giản nhưng bạn có chắc mình đã đắp mặt nạ dưa leo đúng cách?

Dưa leo có tác dụng làm đẹp da như thế nào?

Trong dưa leo chứa đến 95% là nước, vitamin C, chất xơ, canxi, kali, axit folic… và nhiều loại khoáng chất như kẽm, magiê. Những thành phần này rất tốt trong việc đem lại vẻ đẹp làn da cho nữ giới. Dưa leo chứa rất ít năng lượng, dùng dưa leo trực tiếp lên da làm da mịn màng, giảm thiểu tàn nhang và nếp nhăn. Dưới đây là một số tác dụng tuyệt vời của dưa leo mà bạn nên biết. 

Địa chỉ trồng răng implant ở đâu an toàn?


Dưa leo giúp thanh nhiệt 
Trong dưa leo có chứa tới hơn 90% là nước, do đó nó có công dụng giải khát tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lọc máu cho cơ thể, hòa tan axit uric, urat giúp lợi tiểu… Hơn nữa, nhờ lượng kali dồi dào mà việc sử dụng loại quả này khá tốt đối với những người bị bệnh tim mạch đó nhé. 

 Dưa leo có tác dụng làm đẹp da như thế nào?

Thải độc tốt cho cơ thể 
Mặt nạ dưa leo có công dụng gì? Vì dưa leo chứa lượng nước khá lớn cùng một số loại chất thiết yếu có tác dụng lợi tiểu, làm sạch niệu đạo giúp thận thải bỏ ra ngoài các độc tố trong ống tiểu. 

Đồng thời, dưa leo giàu kali sẽ giúp hỗ trợ lưu thông nước và cung cấp lượng khoáng cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó còn có công dụng giải độc gan, phổi, dạ dày… 

Làm giảm căng thẳng 
Dưa leo có thể giúp chúng ta xua tan mệt mỏi, uể oải và làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Bạn nên ăn một trái dưa leo, Vitaminb và Cacbon Hidrat sẽ mạng lại cho bạn cảm giác thoải mái, tỉnh táo và phục hồi sinh lực nhanh chóng. 

Trị đau đầu và chướng bụng 
Khi cảm thấy nhức đầu, hay bụng khó chịu bạn hãy ăn vài lát dưa leo trước khi đi ngủ. Dưa leo có tác dụng điện giải, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vì thế, khi ngủ dậy bạn sẽ thấy khá hơn rất nhiều đó. 

Hỗ trợ giảm cân 
Nhờ có tác dụng ức chế quá trình chuyển hóa đường thành mỡ mà dưa leo là sự lựa chọn an toàn cho bạn nào muốn giảm cân. Dưa leo còn có tác dụng giảm hàm lượng cholesterol cho cơ thể, phòng ngừa ung thư và bệnh tim mạch. 

Mặt nạ dưỡng trắng da 
Mặt nạ dưa leo có tác dụng vô cùng tuyệt vời, giúp bạn gái có làn da mềm mại và mịn màng. Chỉ cần nghiền dưa leo lấy nước ép và thoa lên mặt sau đó thư giản khoảng 15 phút, rửa lại với nước và cảm nhận sự thay đổi trên làn da của bạn ngay lập tức. 

Mặt nạ giảm thâm nám 
Nếu những quầng thâm ở mắt khiến bạn mất tự tin thì hãy thử cách này nhá. Bạn dùng một muỗng nước ép dưa leo với một muỗng nước ép cà chua sau đó thoa lên vùng da mắt, thư giãn chừng 15 phút sau đó rửa lại với nước. Những quầng thâm sẽ nhanh chóng biến mất sau vài ngày. Người trưởng thành có quy trình bọc răng sứ như thế nào để phục hồi răng thưa?

Bạn cũng có thể dùng dưa leo và nước hoa hồng sẽ giúp làn da tươi sáng hơn. 

Cũng như tất cả mọi loại mặt nạ khác, bạn không nên đắp quá 3 lần/ tuần. Vì trong các loại mặt nạ tự nhiên đều chứa những hợp chất axit. Sử dụng hàng ngày sẽ khiến da mất lớp bảo vệ, rất dễ kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa rát, làm da mỏng, khô và dễ bắt nắng hơn. Do đó, chỉ nên dùng 2-3 lần/tuần là vừa hoặc 1-2 lần/tuần cũng đủ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top