Em đang dự định niềng răng nhưng đeo loại tháo lắp thôi, để tiện cho công việc. Vậy theo bác sỹ thì niềng răng tháo lắp có mang lại hiệu quả giống như niềng răng mắc cài sứ không? Mong nhận được tư vấn từ bác sỹ.

Phương pháp niềng răng tiện lợi khi sử dụng

Nghe đến tên “niềng răng tháo lắp” chắc hẳn bạn đã có thể hiểu được đây là loại niềng răng mà bạn có thể đeo vào và tháo ra được. Vậy tháo ra khi nào và đeo vào khi nào để bạn vừa có thể thoải mái sinh hoạt vừa đảm bảo hiệu quả điều trị?


Đó là khi bạn ăn uống, bạn có thể tháo khay niềng răng ra, sau khi đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ bạn lại có thể đeo vào, như vậy bạn có thể ăn nhai và vệ sinh răng miệng thuận tiện hơn, mà cũng không lo hiệu quả chỉnh nha bị giảm sút.

Ngoài ra, khi thực hiện niềng răng tháo lắp bạn sẽ được cung cấp trọn nguyên một bộ khay niềng để có thể thay đổi 2 tuần/lần và các khay này được chế tác tương thích với từng giai đoạn dịch chuyển của răng của bạn, được đánh số thứ tự để bạn phân biệt, tránh nhầm lẫn khi cần phải thay khay.

Niềng răng tháo lắp đảm bảo thẩm mỹ

“Cái răng cái tóc là góc con người”, quả thật ông bà ta dạy không hề sai, đây là hai yếu tố giúp mọi người gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên. Vẻ thẩm mỹ của một hàm răng có sự liên đới vô cùng quan trọng đến việc bạn có sở hữu nụ cười tự tin và tươi tắn hay không.

Vì thế, với những ai đang tìm cách khắc phục hàm răng mắc phải các khiếm khuyết như hô, móm, răng mọc lệch lạc, răng thưa…thì nay sẽ không còn lo lắng nữa bởi phương pháp niềng răng thẩm mỹ.


Tuy nhiên, niềng răng truyền thống mắc phải một nhược điểm đó là quá nổi bật, gây sự chú ý với người đối diện khi giao tiếp hay khiến người mang niềng răng e ngại khi cười.

Nắm bắt được nhu cầu đó, các chuyên gia chỉnh nha đã cho ra đời niềng răng tháo lắp, sử dụng các khay niềng trong suốt để giúp sắp xếp lại các răng lệch lạc.
 
Top