Dầu oliu chứa hàm lượng lớn vitamin E, A, K... cùng hàng loạt axit amin, khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng dưỡng da, chăm sóc tóc vô cùng hiệu quả.

Dầu oliu có dùng để tẩy trắng răng tự nhiên được không?

Sử dụng dầu oliu đúng cách có tác dụng cho da

Dùng dầu oliu làm trắng da mặt có hiệu quả không là thắc mắc của nhiều chị em. Theo các nghiên cứu, dầu oliu chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể, đặc biệt giúp thay đổi sắc tố da giúp da mặt trắng sáng, mịn màng.

– Vitamin A: tạo lớp màng mỏng bảo vệ da, kháng khuẩn kháng viêm và chống lại tia UV từ ánh sáng mặt trời.

– Vitamin E: ngăn ngừa quá trình lão hóa, hỗ trợ tăng sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi và mềm mượt cho da.

– Một số vitamin khác: nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, thúc đẩy lưu thông khí huyết, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Sử dụng dầu oliu đúng cách có tác dụng cho da

Cách sử dụng dầu oliu đúng cách cho làn da

Dầu oliu khi kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác đúng cách sẽ có rất nhiều công dụng đối với làn da của bạn.

Làm đẹp da với dầu oliu và chanh, mật ong
Dầu Oliu khi kết hợp cùng những thành phần tự nhiên như chanh và mật ong sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn.

Trộn đều 3 muỗng dầu oliu, 2 muỗng nước cốt canh và 3 muỗng mật ong thành hỗn hợp sệt. Sau đó, thoa lên mặt và dùng tay massage, để nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 lần/ ngày, làn da khô của bạn sẽ trở nên mềm mịn và căng bóng hơn.

Làm đẹp da với dầu oliu, mật ong và sữa tươi
Mật ong kết hợp với dầu oliu, sữa tươi không những giúp dưỡng ẩm da mà còn giúp làn da bạn căng mịn và trắng sáng hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cho vài giọt dầu oliu vào một thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Khuấy đều tay rồi thoa đều khắp mặt và cổ, để trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấm vào da rồi hãy rửa mặt sạch lại với nước. Áp dụng phương pháp ngày 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Lưu ý khi làm đẹp da với dầu oliu

Bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua đúng loại dầu oliu tốt, không nên dùng dầu hết hạn sử dụng hoặc đã mở quá lâu nhưng chưa sử dụng hết.

Thử độ kích ứng của dầu oliu bằng cách thoa dầu oliu lên cổ tay. Nếu sau vài phút, cổ tay nổi mẩn đỏ thì bạn không nên sử dụng dầu oliu làm đẹp da.

Bên cạnh việc sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc da các bạn nên chú trọng việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đặc biệt là cấu trúc nền của da.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11444.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top