Từ một quả trứng gà, bạn có thể đắp mặt nạ 2 lần liên tiếp. Mặt nạ lòng trắng trứng giúp da se khít, bớt dầu, ngừa mụn. Mặt nạ lòng đỏ trứng giúp da ẩm mượt và trắng hồng.

Lựa chọn trồng răng implant ở đâu an toàn hiện nay?


Hướng dẫn những cách đắp mặt nạ trứng gà 

Mặt nạ lòng trắng trứng gà 
Lòng trắng trứng có thể làm da se lại còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, bạn nên đắp luôn mặt nạ lòng đỏ trứng. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát. Cuối cùng thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm

Chắc chắn da mặtbạn sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy. Với loại mặt nạ này, bạn chỉ nên làm 2-3 lần/tuần.

Hướng dẫn những cách đắp mặt nạ trứng gà

Mặt nạ trứng gà và mật ong 
Mặt nạ trứng gà để được bao lâu - Trứng gà và mật ong là 2 nguyên liệu tuyệt vời trong làm đẹp da nếu như biết sử dụng đúng cách. Làn da của chị em thường bị lỗ chân lông to và không được láng mịn, thỉnh thoảng còn sinh ra mụn vô cùng khó chịu. Nếu làn da bạn đang bị như vậy thì đừng lo nhé, vì đó cũng là làn da của đa số mọi người. Hãy tham khảo cách áp dụng mật ong và trứng như sau: 

Cách làm như sau: Trộn 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng gà, bạn nhớ khuấy cho thật đều tay nhé. Tiếp theo bạn dùng hỗn hợp này và đắp lên mặt. 

Sau thời gian 20 phút chờ đợi, lớp mặt nạ từ trứng gà và mật ong sẽ khô lại trên da, lúc này bạn thấm nước dần dần cho lớp mặt nạ lỏng ra rồi rửa sạch với nước. Lưu ý không lột ra nhé vì lột ra sẽ dễ khiến da bạn bị tổn thương đấy. Hãy dùng nước và rửa thật nhẹ nhàng cho lỏng ra rồi rửa sạch với nước là được. 

Mặt nạ trứng gà để được bao lâu 

Với lòng trắng trứng 
Lòng trắng trứng thường dùng để làm bánh hoặc một số chị em hay dùng để xoa lên mặt dưỡng da. 

Đựng lòng trắng vào bát, đổ lên trên nước đun sôi để nguội, như vậy có thể để được trong vài ngày mà không sợ bị hỏng. 

Nếu muốn lòng trắng trứng đặc lại, có thể cho vào một ít đường, một vài giọt nước chanh hoặc rắc lên vài hạt muối tinh. 

Với lòng đỏ trứng 
Lòng đỏ trứng sau khi được tách khỏi lòng trắng, ta ngâm vào dầu vừng sẽ giữ được lòng đỏ tươi trong vòng 2-3 ngày. 

Cách bảo quản trứng gà đúng cách 

Thông thường, tất cả các loại trứng đều đòi hỏi phải được bảo quản trong nhiệt độ khoảng 4ºC. Do đó, nơi bảo quản trứng tốt nhất chính là tủ lạnh. Sau khi mua về, bạn nên giữ nguyên bao bì và đặt trứng vào khu vực cánh tủ lạnh, nơi có sẵn khay để trứng. 

Trứng sống thường được tách vỏ từ những quả trứng bị vỡ, có hai phần riêng biệt là lòng trắng và lòng đỏ. Bạn phải cẩn thận trong việc bảo quản vì chúng có nguy cơ bị lây nhiễm cả bụi bẩn lẫn vi khuẩn khá cao. 

Khi đã bị vỡ, trứng cần được tách bỏ vỏ, cho ngay phần lòng trắng và lòng đỏ vào trong các túi nhựa được hàn kín miệng hoặc loại túi có khóa kéo rồi đặt trong các hộp đựng và giữ lạnh để có thể dùng trong vòng từ 4 đến 7 ngày. Nguyên tắc bảo quản này cũng được áp dụng khi bạn muốn bảo quản lòng trắng và lòng đỏ riêng biệt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top