Có cách tự niềng răng tại nhà không ? Đó chắc hẳn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì nếu tiến hành niềng răng tại các trung tâm nha khoa thì chi phí khá tốn kém, không phải ai cũng có điều kiện để làm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số phương pháp chỉnh nha tại nhà để bạn có hàm răng đều và đẹp hơn.

Cách tự niềng răng tại nhà có hiệu quả

Niềng răng thường tốn khá nhiều chi phí và không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để thực hiện. Chính vì vậy mà nhiều người thường tìm kiếm những cách tự niềng răng tại nhà để tiết kiệm được chi phí nhưng có đem lại hiệu quả hay không thì không phải ai cũng biết. Thậm chí, tự ý niềng răng tại nhà không phải là cách an toàn và gây ra những hậu quả nặng nề sau này. Răng sai lệch nhẹ làm răng sứ mất bao lâu hoàn thành?

Các dụng cụ niềng răng tự chế tại nhà như dây thép, kẹp giấy, dây chun cao su và các dụng cụ khác. Nếu tìm kiếm với từ khóa dụng cụ niềng răng tại nhà trên youtube hoặc trên mạng thì sẽ xuất hiện rất nhiều thông tin, bài viết quảng cáo về các dụng cụ niềng răng tại nhà với những công dụng bất ngờ. Các chuyên gia nha khoa đã báo động đến mọi người về những tác hại của niềng răng tại nhà. Tuy sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng việc phải khắc phục hâụ quả còn tốn kém hơn nhiều.
Cách tự niềng răng tại nhà có hiệu quả

Những dụng cụ niềng răng tự chế có thể phá hủy mô xương, mô mềm làm răng lung lay, làm giảm chức năng ăn nhai và dần dần răng sẽ gãy rụng. Niềng răng tại nhà khiến răng di chuyên đột ngột, các mật máu bị đứt gây chết tủy. Dụng cụ niềng răng không đảm bảo vệ sinh sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Như vậy, việc tự niềng răng ở nhà sẽ tiền ảnh những hậu quả nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn.

Niềng răng an toàn tại nha khoa

Niềng răng tại nha khoa tuy có chi phí khá cao nhưng lại đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ, đa số các cơ sở nha khoa hiện nay đều áp dụng chương trình niềng răng trả góp. Chính vì vậy, nếu bạn chưa đủ tiền để thực hiện niềng răng thì có thể niềng răng trả góp để giảm gánh nặng tài chính.

Qua thăm khám, chụp x-quang, bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng cụ thể, tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Có 2 phương pháp niềng răng được áp dụng phổ biến hiện nay là niềng răng mắc cài và niềng răng tháo lắp. Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống, có chi phí thấp và vẫn đem lại hiệu quả chỉnh nha cao. Đây là giải pháp phù hợp cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí.

Cách tự niềng răng tại nhà không phải là giải pháp tốt như mọi người vẫn truyền miệng nhau, bạn cần phải sáng suốt trước khi thực hiện, nếu không muốn nhận lấy những hậu quả nghiêm trọng. Nếu có nhu cầu niềng răng, hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top