Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên có nhiều câu hỏi được đặt ra cho bác sĩ nha khoa là liệu niềng răng không nhổ răng có hiệu quả không? răng sứ có tẩy trắng được không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé.

Dịch vụ niềng răng không nhổ răng
Dịch vụ niềng răng không nhổ răng


Niềng răng không nhổ răng là gì?


Niềng răng không nhổ răng là gì? mới niềng răng nên ăn gì? Niềng răng không nhổ răng là phương pháp sử dụng khay niềng răng Invilasign để tạo lực kéo điều chỉnh vị trí mọc răng cho thích hợp hơn nhằm tạo sự cân đối giữa các khớp căn với nhau. Phương pháp này được thực hiện với kỹ thuật cao mà không cần tiến hành nhổ răng, không làm ảnh hưởng hay tổn thương vùng mô và nướu nên có khá nhiều ưu điểm được khách hàng lựa chọn.

Bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ niềng răng không nhổ răng với các ưu điểm vượt trội như sau:

- Khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm về răng như răng thưa, răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc không đều nhau...

- Không cần nhổ răng, không ảnh hưởng vùng lợi và nướu và gây tổn thương vùng chân răng.

-Khay niềng răng được làm bằng nhựa chuyên dụng, ôm sát mặt răng, tạo lực xiết răng về đúng vị trí, giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và tiện lợi.

- Dễ dàng và thuận tiện trong việc tháo lắp, đảm bảo chức năng nhai thức ăn cũng như vệ sinh răng miệng.

- Đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhờ tính trong suốt của khay niềng răng nên nhìn từ xa như răng thật.

- Mang đến hiệu quả sau quá trình điều trị dài lâu.


Thực hiện niềng răng không nhổ răng như thế nào?


Trước khi niềng răng khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám vấn đề răng miệng cụ thể. Sau đó, tiến hành chụp X-quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm, đồng thời thấy được những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện. 

Tiếp đến, các kỹ thuật viên tiến hành phân tích và xây dựng khay niềng răng phù hợp. Đồng thời, lên kế hoạch niềng răng cụ thể để được khắc phục mọi khuyết điểm về răng cho khách hàng.

Thực hiện niềng răng không nhổ răng được thực hiện nhanh chóng, sau khi đã có mắc cài niềng răng các bác sĩ tiến hành gắn. Mất khoảng 45 - 60 phút để thực hiện bước này. Kết thúc quá trình thực hiện các bác sĩ tiến hành tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng không nhổ răng. Nếu không muốn để lộ việc mình niềng răng, bạn có thể thực hiện ngay phương pháp niềng răng mặt trong của chúng tôi. Với phương pháp này, chỉ sau một thời gian ngắn bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top