Trà xanh không chỉ được biết đến là loại nguyên liệu tự nhiên có chất chống lại lão hóa, ung thư mà còn có hiệu quả cao trong việc tẩy trắng răng, giúp loại bỏ viêm nhiễm và trị bệnh hôi miệng khá tốt. Chỉ cần 3 phút mỗi ngày với các cách tẩy trắng răng bằng trà xanh dưới đây bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp, sáng bóng rạng ngời.

Trà xanh có làm trắng răng không? 

Trà xanh là một nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong công thức các loại đồ uống, thực phẩm chức năng, làm đẹp da,…Và đặc biệt, đối với răng bị xỉn màu, ố vàng, nhiễm màu do thực phẩm thì trà xanh còn có tác dụng làm trắng răng nhanh chóng. Phương pháp làm răng sứ mất bao lâu đối với răng đã chữa tủy?


Sở dĩ có cách làm trắng răng bằng trà xanh là vì thành phần của nguyên liệu này chứa chất chống oxy hóa atechin, lượng Flavonoid có trong trà xanh được cho là có khả năng kháng viêm, ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn. Ngoài ra, nó phá vỡ liên kết tạo màu trên răng, giúp nướu săn chắc, khỏe mạnh, bám sát chân răng, giảm thiểu tình trạng sâu răng. 

Chất Flour có trong trà xanh có thể làm răng trắng hơn, bảo vệ men răng, bổ sung canxi cần thiết cho răng đúng như tác dụng của flour trong các loại kem đánh răng làm trắng răng. 
Hướng dẫn làm trắng răng bằng trà xanh

Hướng dẫn làm trắng răng bằng trà xanh

Trà xanh là nguyên liệu dễ mua và giá thành rẻ nên khi áp dụng cách làm trắng răng bằng trà xanh bạn cần kiên trì thường xuyên, không những khắc phục màu răng mà còn tăng cường sức khỏe, chống lão hóa và phòng chống ung thư. 

Bột trà xanh 
Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì sẽ chắc chắn không lạ lẫm gì với bột trà xanh matcha. Cách thực hiện tẩy trắng răng bằng trà xanh cực kỳ đơn giản: 

Lấy một muỗng bột trà xanh matcha.Trộn bột trà xanh với một ít nước tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này chải răng bình thường như đánh răng, chú ý chải đều khắp các mặt răng. Súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. 

Trà xanh và thuốc muối 
Thuốc muối có khả năng tẩy sạch các vết ố bám, mảng vàng trên răng mà không hề làm bào mòn răng, kết hợp với trà xanh không chỉ có tác dụng làm sáng răng mà còn giúp loại bỏ viêm nhiễm, làm cho răng chắc khỏe hơn. Chi phí niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền hiện nay?

Cách thực hiện tẩy trắng răng bằng trà xanh và thuốc muối như sau:

- Lá trà xanh rửa sạch, vò nát và sắc với nước cho đậm đặc.

- Trong khi chờ nước trà xanh nguội bớt, cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải, rải một lớp thuốc muối lên trên và chà nhẹ nhàng quanh răng trong khoảng 3 phút

- Súc miệng sạch bằng nước trà xanh đã được pha ban đầu.

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top