Răng khấp khểnh thiếu thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và cũng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về lâu dài. Nếu bạn có hàm răng không được đều thì chỉnh nha bằng cách niềng răng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nhưng niềng răng invisalign có đau không thì sẽ đẹp? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

Răng khấp khểnh nên niềng răng để điều chỉnh

Niềng răng không đau khi được sử dụng khí cụ tốt, kỹ thuật chỉnh nha chính xác và sự điều chỉnh lực kéo thích hợp của bác sĩ. Lực kéo răng di chuyển này rất nhỏ và từ từ từng chút một nên không đủ để làm răng bị đau nhức khi di chuyển.

Nếu có thì đó là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong những ngày đầu chỉnh nha. Cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu. Sau đó, khi bạn đã quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy bình thường, với những trường hợp niềng răng hô, thưa đảm bảo không hề đau nhức.


Cũng có nhiều trường hợp, bệnh nhân cảm thấy đau nhức khi niềng răng. Nguyên nhân là do nền răng và xương của bạn không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không thích ứng kịp nên có thể làm bạn khó chịu. Hãy nói điều đó với bác sĩ để giảm lực kéo và điều này sẽ kéo dài thời gian niềng răng của bạn thêm một chút.

Hiện nay các phòng khám chỉnh nha tương đối nhiều, nếu bạn có nhu cầu niềng răng khấp khểnh cần phải tỉnh táo chọn địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Chỉ có như vậy mới xác định được chính xác niềng răng khấp khểnh mất bao lâu và đảm bảo an toàn khi thực hiện các phương pháp chỉnh nha khác.

Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? 

Giá niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền thường phụ thuộc chủ yếu vào loại niềng răng mà bạn lựa chọn, nhưng loại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là niềng răng không mắc cài Invisalign.

Niềng răng không mắc cài Invisalign không chỉ có tính thẩm mĩ cao mà còn khá dễ sử dụng. Với thiết kế ưu việt, chúng cho phép người dùng có thể mở ra dễ dàng khi cần hoặc để vệ sinh.


Khay Invisalign khá nhẹ, không hề vướng víu và luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ăn uống. Bạn cũng không sợ việc các mảng thức ăn bị bám vào mắc cài gây ra tình trạng hôi miệng.

Không chỉ an toàn hơn, những người bận rộn cũng nên chọn cách này vì khoảng 6 đến 8 tuần mới cần đến nha khoa một lần để được thăm khám và thay hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top