Hiện nay, bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà hoặc tại phòng nha. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn các dịch vụ tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại phòng khám nha khoa. 


Vì sao nên tấy trắng răng?
Răng bị đổi màu do một số thói quen như: hút thuốc, uống cà phê,... làm mất tính thẩm mỹ. Men răng yếu cũng là một trong những nguyên nhân khiến răng khi ngả màu sớm. Hay bị vàng do yếu tố di truyền làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của bạn. Dịch vụ tẩy trắng răng là một trong những giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.

Tẩy trắng răng là kỹ thuật  lấy lại màu trắng sáng của răng bằng các hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa khử, phá hủy các nối đôi tạo màu trông răng làm bị ố vàng và ngả màu. Đây là kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng tại phòng nha.

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa
Tẩy trắng răng ở đâu uy tín

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa
Theo đó, bạn được trải nghiệm dịch vụ với quy trình chuẩn bao gồm các bước sau đây:

Bước 1: Thông qua việc khách hàng trình bày nguyện vọng khắc phục tình trạng màu trên răng, bác sĩ kiểm tra, phân tích và tư vấn về dịch vụ tẩy trắng răng.

Bước 2: Thực hiện các thao tác kiểm tra sức khỏe thông qua các xét nghiệm để khẳng định khách hàng đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng và gây tê nhằm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong quá trình tẩy trắng răng.

Bước 4: Thực hiện tẩy trắng răng theo kế hoạch. Tùy theo tình trạng của tình khách hàng, bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng với thao tác và kỹ thuật phù hợp.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra kết quả thông qua so sánh màu răng hiện tại với ban đầu. Sau khi tẩy trắng răng, bạn cần chăm sóc răng miệng cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa.

Để tình trạng răng miệng luôn khỏe mạnh và sạch đẹp, bạn cần vệ sinh răng miệng thường xuyên bằng nước muối, đánh răng ngày 2 lần trước và sau khi ngủ, chế độ ngủ nghỉ đủ giấc để cơ thể duy trì sức khỏe ổn định.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top