Bạn luôn tự ti vì vòng eo ngấn mỡ và đang loay hoay với chế độ ăn kiêng để loại bỏ mỡ thừa? niềng răng chỉnh hô có đau không? Vậy tại sao không thử áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà chỉ mất vài phút mỗi ngày, vừa an toàn lại cực hiệu quả.



Các bài tập cho vòng eo săn chắc
Các bài tập cho vòng eo săn chắc

Plank – Bài tập cho vòng eo săn chắc


Đây là một trong những bài tập có hiệu quả lớn đối với vòng 2 ngấn mỡ. Những động tác sẽ tác động trực tiếp lên bụng giúp đốt cháy nhanh chóng lượng mỡ thừa. Vì thế nên thực hiện thường xuyên để có được một vòng eo săn chắc.

Cách thực hiện: Thực hiện động tác này rất đơn giản, bạn chống 2 tay lên sàn nhà cùng mũi nhân khép lại và nhón lên. Lúc này trọng lượng cơ thể sẽ dồn vào đôi bàn tay và giữ thẳng lưng, đầu, mắt nhìn về phía trước. Nên giữ tư thế này lâu nhất có thể và tiến hành thở đều.


Bài tập nâng chân


Bài tập này có tác động đối với vùng bụng và có hiệu quả giảm cân hiệu quả.

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên sàn, nâng 2 chân lên vuông góc với sàn nhà. Khi tập nên để đầu gối hơi gập. Tiến hành hít sâu rồi hạ chân xuống thấp cách sàn nhà khoảng 5cm rồi giữ vững trong 5 giây. Kiên trì thực hiện liên tục trong 1 phút, nghỉ 30 giây rồi lặp lại 3 lần.


Bài tập xoay chân cho vòng eo săn chắc


Bài tập này rất đơn giản và ai có cũng có thể thực hiện tại nhà. Với cách thực hiện như sau.

Nằm ngửa trên sàn nhà, 2 tay để xuôi theo người và úp lòng bàn tay lại. Tiếp đến giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ khoảng 7 vòng rồi đổi chân thực hiện tương tự với chân trái. Nên kiên trì thực hiện 20 lần với động tác này với mỡi bên chân để có kết quả tốt nhất nhé.


Bài tập cho vòng eo săn chắc với bóng


Đây là bài tập rất dễ thực hiện và rất hiệu quả với mỗi chị em.

Cách thực hiện: Đặt 2 chân lên quả bóng và chống 2 tay vuông góc với sàn nhà để làm trụ. Tiến hành hít thở sâu đồng thời đưa đầu gối về phía trước và di chuyển quả bóng theo chân, sau đó thở ra rồi duỗi thẳng chân về sau.

>>Xem thêm: bọc răng sứ có tác hại gì không

Thực hiện động tác này liên tục 3 lần, một lần 12 nhịp sẽ làm săn chắc cơ bụng. Ngoài ra, bài tập cho vòng eo săn chắc này còn có hiệu quả đốt cháy mỡ đùi và mông rất tốt.


Bài tập gập bụng


Là bài tập giảm béo bụng truyền thống mà ai cũng biết, tác động trực tiếp lên vòng 2 và dễ tạo cơ bụng.

Cách thực hiện: Nằm thẳng lưng xuống sàn nhà, 2 tay ôm gáy và chân duỗi thẳng. Tiếp đến nâng người lên gập bụng, mỗi lần gập nên giữ khoảng 3 giây để có thời gian tác động lên vùng bụng.

Thực hiện liên tục 30 giây rồi nghỉ 1 hiệp và nên làm liên tiếp 3 hiệp để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.


Bài tập leo núi


Động tác này được chuẩn bị tư thế như plank nhưng hai tay lại chống thẳng xuống sàn. Co từng chân một về phía trước đồng thời hít sâu rồi thở ra và căng cơ bụng. Thực hiện liên tục 3 lần 12 nhịp như vậy để có thể tác động mạnh vào cơ bụng.


Bài tập vặn mình với tạ


Bài tập cho vòng eo săn chắc với cách thực hiện vặn mình với tạ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách tiến hành: Đứng thẳng, dang 2 chân rộng bằng vài. Cầm tạ lên trên đầu rồi lần lượt vặn người sang phải rồi tiếp tục qua trái. Thực hiện liên tục 60 giây một lần và nên tập 3 lần liên tiếp. 

Những bài tập trên đây sẽ có tác động mạnh tới vùng eo và các bộ phận khác trên cơ thể, giúp các bạn có được một thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top