Mỡ được xem là kẻ thù truyền kiếp không đội trời chung của chị em phụ nữ. Không chỉ dừng lại ở mức cá nhân, nỗi ám ảnh mang tên mỡ thừa còn là vấn đề bức thiết mang tính quốc gia. Do đó, phương pháp giảm mỡ hiệu quả, trồng răng implant ở đâu nhanh chóng luôn là vấn đề nóng bỏng của xã hội. 

Massage tan mỡ bụng có tốt không?

Massage tan mỡ bụng có tốt không? Massage tan mỡ bụng thực chất là phương pháp giảm bớt lượng mỡ dư thừa ở vùng ổ bụng để đem lại vòng eo thon gọn hơn cho kể cả đàn ông lẫn phụ nữ. Việc dùng tay massage và có thể kết hợp với các tinh dầu tự nhiên khác sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trên bụng hiệu quả.

Massage tan mỡ bụng có tốt không?

Khi thực hiện massage, các mạch máu dưới da được kích thích và làm máu huyết lưu thông dễ tác động vào quá trình trao đổi chất, giúp phân giải lượng mỡ và giả mỡ vòng eo hiệu quả.

Lực bàn tay tác động lên bụng sẽ khiến mỡ nóng lên, mỡ thừa không bị tích tụ, tăng quá trình phân hủy chất béo.

Massage bụng là phương pháp làm đẹp áp dụng tại nhà và bạn cần thực hiện đúng cách thì mới đem lại hiệu quả cao.

Massage tan mỡ bụng còn giúp bạn có làn da bụng săn chắc và có độ đàn hồi cao.

Cách massage tan mỡ bụng hiệu quả

Để quá trình massage diễn ra hiệu quả, bạn hãy chuẩn bị một ít dầu dùng để massage nhưu dầu dừa, dầu oliu,...nhỏ vài giọt vào tay rồi xoa hai tay với nhau để làm ấm rồi mới bắt đầu massage.

Bước 1: Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên, lặp lại 2-3 lần và không nên ấn quá nhẹ hoặc quá mạnh. Bước này giúp kích thích các huyệt vị để bắt đầu massage hiệu quả hơn.

Bước 2: Dùng hai tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm rồi xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Động tác này nên lặp lại từ 20-25 lần, nếu đang trong chu kì kinh nguyệt thì cách này còn làm giảm đau hiệu quả.

Bước 3: Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau, không nên ấn mạnh để tránh làm da bị bầm. Việc ấn vào huyệt này giúp kích thích sự đót cháy mỡ và giúp máu lưu thông.

Bước 4: Ấn vào phần hông và rốn để kết thúc bài massage.

Mỗi ngày, nên dành ra 10-15 phút massage, nên thực hiện 2-3 lần/ngày để có kết quả như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top