Sở hữu đôi mắt to đẹp là mong muốn của nhiều bạn gái. Tuy nhiên không cứ can thiệp thẩm mỹ các bạn gái mắt nhỏ mới làm được điều này. Áp dụng một trong những cách massage dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mong ước có đôi mắt to đẹp.

Cách massage cho mắt to hơn mỗi ngày

Massage cho mắt to hơn là động tác được thực hiện bằng tay, việc massage giúp đôi mắt khỏe hơn và có thể làm to tròn đôi mắt của bạn. Với phương pháp này, bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu như trồng răng implant ở đâu và bất cứ khi nào bạn rảnh.


Động tác 1

Hãy nhắm mắt lại, thư giãn trong vòng 15 phút, sử dụng ngón trỏ và ngón cái để vuốt lên mắt, ngón cái đặt ở dưới hốc mắt, ngón trỏ đặt ngang bằng với lông mày. Dùng tay vuốt từ trong ra ngoài, từ khóe mắt đến đuôi mắt, thực hiện 10 lần như vậy.

 Cách massage cho mắt to hơn mỗi ngày

Động tác 2

Với một viên đá và thìa, bạn đã có thể giúp đôi mắt của mình to tròn hơn. Hãy dùng đá cho vào một chiếc khăn mỏng sạch, rồi chườm nhẹ nhàng lê mắt. Hoặc bạn có thể lấy thìa cho vào tủ lạnh rồi tiếp tục lấy thìa đặt lên mắt. Với cách massage này, mắt của bạn sẽ được thư giãn và to hơn.

Động tác 3

Động tác thứ 3 mà chúng tôi giới thiệu sẽ không cần phải dùng đến tác động của bạn tay, có thể gọi dây là phương pháp tự massage. Theo đó, bạn chỉ cần dành từ 5-10 phút đảo mắt liên tục theo chiều nhìn lên xuống hặc chiều vòng tròn. Với phương pháp tẩy răng giá bao nhiêu này, vừa có thể giúp mắt to hơn, vừa giúp giảm căng thẳng khi đôi mắt làm việc liên tục.

Động tác 4

Làm nóng lòng bàn tay bằng cách cọ xát chúng với nhau rồi úp nhẹ lòng bàn tay đã ấm lên lên đôi mắt và thư giãn trong khoảng 5 giây. Lặp lại liên tục 10 lần mỗi ngày. Lòng bày tay ấm sẽ giúp các mạch máu dưới mắt lưu thông, cho mắt được thư giãn và to hơn, sáng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top