Những loại kem trộn trôi nổi trên thị trường thường chứa các thành phần chất hóa học, khiến da bị phá hủy, bào mòn nhanh chóng. Để da luôn được bảo vệ, trắng sáng tự nhiên, chị em hãy dành ra chút ít thời gian tự mình thực hiện cách niềng răng sứ giá bao nhiêu và làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà vừa an toàn, lại có thể xóa bỏ được nám, phù hợp với mọi loại da.

Cách làm kem trắng da mặt tại nhà 

Kem trắng da từ sữa và mật ong 
Đây là công thức dưỡng trắng da mặt được coi là vô cùng hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Kể cả với những làn da nhạy cảm nhất bạn cũng có thể vô tư áp dụng mà không cần bận tâm một chút kích ứng da, dù là nhỏ nhất. 

Da mặt mỏng manh và yếu ớt, do đó thành phần làm kem dưỡng da cũng nên chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên. Sự kết hợp ăn ý của mật ong, hạnh nhân, sữa chua, nước cốt chanh, bột nghệ hòa quyện vào nhau có thể dọn dẹp làn da mặt sạch sẽ, xóa thâm nám, làm lành các tổn thương da và làm sáng da nhanh chóng. 

Chuẩn bị: ½ cốc sữa chua không đường, 1 thìa cà phê mật ong; 2 thìa cà phê nước cốt chanh, 3-4 quả hạnh nhân, 2 thìa cà phê bột nghệ nguyên chất. 

Cách làm kem trắng da mặt tại nhà

Cách làm: Đem quả hạnh nhân xay nhuyễn. Tiếp tục, cho mật ong, sữa chua, bột nghệ vào cùng rồi trộn thật đều. Cuối cùng hãy cho thêm lượng nước cốt chanh đã chuẩn bị vào và tiếp tục trộn sao cho thành phẩm là hỗn hợp dạng kem sền sệt. Sau đó cho vào hũ thủy tinh đậy kín nắp, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần. 

Cách dùng: Mỗi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã làm sạch da và dùng khăn giấy mềm thấm nhẹ nước hãy thoa 1 lớp kem dưỡng trắng da ban đêm lên khuôn mặt. Hãy nhớ thoa một lớp mỏng vừa phải, không nên thoa dày quá vì có thể gây bí bách và khiến mụn tấn công. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và thư giãn trong khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. 

Thực hiện đều đặn mỗi ngày, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với loại kem làm trắng da mặt này. 

Kem trắng da từ sữa chua và hạnh nhân
Đầu tiên, chúng ta nên chuẩn bị ½ cốc sữa chua. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là sữa chua nhưng không đường nhé. Tiếp theo là mật ong với 1 thìa cà phê  và nước cốt chanh là 2 thìa cà phê. Chuẩn bị hạnh nhân khoảng 3 đến 4 quả nhé. Cuối cùng là bột nghệ nguyên chất với 2 thìa cà phê thôi nhé.

Đem quả hạnh nhân xay nhuyễn. Sau đó, bạn cần đem bột nghệ, sữa chua, mật ong cho tất cả hoà vào cùng nhau rồi trộn cho đều. Tiếp là bạn cần bỏ thêm vào lượng nước cốt chanh đã chuẩn bị rồi trộn tiếp để tạo ra dạng kem hỗn hợp sền sệt. Cuối cùng là ta cần bảo quản và dần dùng từ từ bằng việc cất vào hũ hay lọ thuỷ tinh kín nắp và bỏ vào tủ lạnh ngăn mát.

Đầu tiên, bạn cần da sạch nhé. Sau đó, ta cần thấm nhẹ nước bằng khăn giấy mềm rồi dùng 1 lớp kem dưỡng trắng da ban đêm xoa lên khuôn mặt. Tuy nhiên để tránh bí và tạo điều kiện cho mụn tấn công thì bạn đừng xoa quá dày mà chỉ là lớp kem mỏng vừa phải thôi nhé. Tiếp tục, bạn cần thư giãn và mát xa theo chuyển động tròn nhẹ nhàng khoảng 10 đến 15 phút rồi dùng nước ấm và rửa sạch. Cuối cùng là bạn cố gắng thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy rõ ngay hiệu quả của nó thôi. Bạn sẽ có làn da mặt trắng mịn như mơ chỉ sau 1 – 2 tháng kiên trì thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top