Cùng là phụ nữ, nhưng có người làn da mịn màng, còn có người làn da lại rậm rạp những lông. Lông tay tưởng như chỉ có ở cánh mày râu, nhưng sự thật không phải như thế. Rất nhiều người tò mò lông tay nhiều có ý nghĩa gì, hãy tìm câu trả lời trồng răng implant ở đâu trong bài viết dưới đây.

Theo nhân tướng học lông tay nhiều có ý nghĩa gì

Phụ nữ lông tay nhiều và dài thường không nhận được cái nhìn tích cực từ phía xã hội. Những người con gái/ phụ nữ có lông dài trên tay, chân được cho là “có nhu cầu cao” và ham mê sắc dục hơn người thường. Sở dĩ có quan niệm này bởi lông tay mọc nhiều do các hormon nam giới quyết định, người phụ nữ có nhiều hormon của đàn ông thì tính khí mạnh mẽ, thích ganh đua chứ không hiền lành, nhu mì như các cô gái khác.

Chính vì thế, nhiều chị em có lông tay rậm cảm thấy lo lắng, e ngại khi lông tay mình rậm. Và ngày nay, đã không ít người phải nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ tẩy lông để có được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như không bị người ta trêu chọc.

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp tẩy lông hiệu quả và an toàn mà bạn có thể áp dụng.

Lông tay nhiều có ý nghĩa gì

Nguyên nhân lông tay mọc nhiều

Đầu tiên, phải kể đến gen di truyền từ ông bà hay cha mẹ, nếu trong gia đình có người có lông tay chân phát triển thì có phần trăm rất cao bạn sẽ có tình trạng này.

Tiếp theo, hế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến việc mọc lông, nếu cơ thể bạn thường xuyên dung nạp vào cơ thể lượng chất ngọt lớn sẽ dẫn đến tình trạng kích thích lông mọc nhiều và rậm hơn.

Những người phụ nữ rậm lông thường có lượng cholesterol trong cơ thể tăng cao hơn so với những chị em bình thường. 

Lông tay nhiều có thể là dấu hiệu của nang buồng trứng. Nguyên nhân là trong thời kỳ mắc bệnh, kinh nguyệt không đều có thể dẫn đến rối loạn nội tiết tố nữ, kích thích lông phát triển nhanh hơn.

Cạo lông không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến lông tay mọc nhiều hơn.

Ngoài ra, có thể kể đến các bệnh ngoài da như vảy nến, viêm da cũng có thể làm lông tay mọc nhiều hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top