Nhổ răng khôn là dịch vụ khá phổ biến tại các phòng khám nha khoa, tuy nhiên không phải nơi nào cũng có cho riêng mình công nghệ nhổ răng khôn an toàn, hiệu quả nhất

Răng khôn mọc lệch bị sâu có nhổ không?

Răng khôn là chiếc răng xuất hiện cuối cùng trên cung hàm, bên cạnh răng số 7 nên chiếc răng này còn có một cái tên khác là răng số 8. Răng số 8 thường mọc khi xương hàm đã phát triển gần như đầy đủ, độ tuổi là từ khoảng 16 – 25. Trên thực tế, trong quá trình mọc răng khôn một người sẽ có 4 chiếc răng khôn, 2 chiếc ở hàm trên và 2 chiếc ở hàm dưới.

Nên trồng răng implant ở đâu và an toàn?

Răng khôn mọc lệch bị sâu là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. Thông thường, đối với những chiếc răng trên cung hàm, nếu mắc phải các bệnh lý răng miệng thì bác sĩ sẽ điều trị tận gốc bệnh và bảo tồn răng thật. Riêng đôi với chiếc răng khôn, thì bác sĩ sẽ chỉ định nên nhổ bỏ nếu không muốn gặp phải những biến chứng nguy hiểm khác.

Nhổ răng khôn có đau không?

Khi răng khôn mọc lệch, gây ra tình trạng sâu răng khôn, nếu bạn không kịp thời nhổ bỏ thì có thể sẽ làm ảnh hưởng đến những chiếc răng quan trọng bên cạnh. Bạn sẽ phải gánh chịu những cơn đua nhức do răng khôn mọc lệch gây ra, những cơn sốt kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Răng khôn thường được chỉ định nhổ bỏ khi có dấu hiệu mọc lệch chứ không đợi đến khi bị sâu. Chính vì không nhổ răng khôn mọc lệch kịp thời nên mới gây ra tình trạng sâu răng và có thể làm ảnh hưởng đến những chiếc răng hàm khác nữa.

Răng khôn mọc lệch không có ý nghĩa gì đối với cung hàm, nó không đóng vai trò gì trong cung hàm và răng khôn bị sâu càng không nên giữ lại, nên nhổ răng càng sớm càng tốt. 

Nhổ răng khôn có đau không?

Nhổ răng khôn thường là lo lắng của rất nhiều người về các vấn đề nhổ răng khôn có đau không, có chảy máu hay nhiễm trùng sau khi nhổ không. Hiện nay, với nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những nỗi lo đó. Công nghệ nhổ răng không đau làm hài lòng hàng nghìn khách hàng với những ưu điểm vượt trội.

Một cơ sở nha khoa uy tín cần đảm bảo các yếu tố như có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có cơ sở khoa học kỹ thuật hiện đại, có quy trình nhổ răng đạt chuẩn.

Với công nghệ nhổ răng gây tê hiện đại tại nha khoa Đăng Lưu, bạn không phải sợ bị đau. Quy trình thực hiện an toàn và các khâu đều được khử trùng, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi trút bỏ đi những chiếc răng khôn phiền toái.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top