Ngoài phương pháp niềng răng bằng kim loại truyền thống, thì phương pháp niềng răng mắc cài sứ đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa bởi tính thẫm mỹ mà nó mang lại rất tuyệt vời. Nếu bạn có ý định tiến hành niềng răng khểnh bằng phương pháp này, thì không thể nào bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Răng mọc lệch lạc có áp dụng niềng răng sứ được không?

Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện.


Các phương pháp chỉnh răng hiện đại như sử dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.

Trên thực tế niềng răng mắc cài luôn là lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp răng lệch lạc lớn, còn phương pháp sử dụng khay niềng chỉ phù hợp với tình trạng răng lệch nhẹ. Do đó, việc sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha cao và tăng tính thẩm mỹ so với mắc cài truyền thống.

Niềng răng mắc cài sứ có đau không?

Rất nhiều người lo lắng tình trạng đau nhức khi niềng răng. Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ cũng thế, niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người thắc mắc.

Với niềng răng, đau nhức sẽ xảy ra vào khoảng thời gian đầu đeo niềng, khi mắc cài và dây cung vừa được đặt lên răng. Lực kéo của chúng sẽ khiến răng dịch chuyển và gây đau đôi chút.


Nhưng bạn có thể yên tâm vì khi quen dần bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa. Thay vào đó, bạn sẽ biết cách cân đối và xem hệ thống khí cụ như một phần không thể thiếu của mình. Vì thế, bạn có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ mà không cần lo lắng đến bất cứ điều gì.
 
Top