Người ta thường nói nụ cười đẹp với hàm răng thẳng hàng là vật trang sức tuyệt vời nhất, tuy nhiên không phải ai cũng tự tin với hàm răng của mình. Mặc dù niềng răng được coi là phương pháp tốt nhất để chỉnh răng thẳng hàng, nhưng nhiều người không thích dụng cụ niềng răng bằng kim loại truyền thống vì lý do thẩm mỹ. May mắn là bạn còn có các cách khác để chỉnh răng thẳng không cần nhổ răng. Niềng răng không nhổ răng được thực hiện ra sao? niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu?



Niềng răng không nhổ răng được thực hiện ra sao?
Niềng răng không nhổ răng được thực hiện ra sao?

Niềng răng không nhổ răng được thực hiện ra sao?


Những khuyết điểm hàm răng lệch lạc, hô móm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Bởi vậy, ai cũng mong muốn tìm được phương pháp điều trị phù hợp để khắc phục. Phương pháp niềng răng không nhổ răng được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao. Áp dụng các phương pháp này để khắc phục được những khuyết điểm trên.

>>Xem thêm: niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền

Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người để bác sĩ lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Thời gian niềng răng tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Nên lựa chọn những địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện nhằm bảo đảm yêu cầu về quy trình thực hiện niềng răng và mang lại kết quả như mong muốn.


Niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu


Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay tại Tp.Hồ Chí Minh. Phương pháp niềng răng không nhổ răng được nhiều khách hàng lựa chọn và họ hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. 

Áp dụng phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Chụp hình x - quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của hàm

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang và xây dựng được khay niềng răng không mắc cài phù hợp.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng khắc phục khuyết điểm

Bước 5: Hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

Tại Nha khoa Đăng Lưu mọi hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận tiện hơn. Chi phí thực hiện cũng rất phải chăng và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Mọi hỗ trợ tư vấn và thăm khám đều được miễn phí nên mọi người có thể yên tâm về khoản này.

Thực hiện niềng răng khô nhổ răng tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Mọi băn khoăn khác gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepranginplantgiabaonhieu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

 
Top