Tuy ra đời không lâu nhưng răng sứ Venus là một trong những dòng răng toàn sứ được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, nó có thực sự đem lại hiệu quả như “người anh em” răng toàn sứ cercon hay không? Hãy tham khảo bài viết sau!

Răng sứ venus là gì? 

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng thì nhiều dòng răng sứ đã được ra đời và đưa vào sử dụng hiệu quả, trong đó có răng sứ venus. Đây là dòng răng sứ được khá nhiều người áp dụng.

Hướng dẫn bí quyết tẩy trắng răng tự nhiên

Răng sứ venus thuộc dòng răng sứ không kim loại, cấu tạo bởi 2 phần, bao gồm khung sườn và lớp phủ bên ngoài được chế tạo từ vật liệu là sứ nguyên nhất. Đây là dòng răng sứ được chế tạo theo công nghệ hiện đại CAD/ CAM, với quy trình chế tạo tự động và ứng dụng công nghệ Laser do đó có màu sắc và hình thể rất đẹp. Răng sứ venus được chế tạo bởi các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Mỹ, Đức và được sử dụng rất nhiều trong việc phục hình răng. Loại răng sứ thế hệ mới này còn có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, không gây nguy hại cho cơ thể người dùng.

Răng sứ venus là gì?

Có nên làm răng sứ venus hay không?

Để biết được có nên làm răng sứ venus hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của răng sứ venus.

- Độ bền cao: Răng sứ venus được các chuyên gia đánh giá là có độ bền cao. Khi đáp ứng các tiêu chí về kĩ thuật thực hiện, cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ, răng toàn sứ Venus có thể tồn tại bền vững từ 10 – 20 năm. Răng sứ duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào sự chăm sóc và bảo vệ răng của mỗi người.

- Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ venus thuộc dòng răng sứ toàn sứ, không chứa kim loại hay hợp kim của kim loại, răng toàn sứ venus có màu sắc trắng sáng tự nhiên nhờ đó mang đến hàm răng đẹp tự nhiên cho khách hàng sau khi hoàn tất quá trình bọc răng. Nhìn bằng thường sẽ rất khó để nhận biết đâu là răng thật, đâu là răng giả.

- Chịu lực tốt: Răng sứ venus được nung ở nhiệt độ trên 1000 độ C đồng thời ứng dụng công nghệ Laser nên độ cứng chắc rất cao, độ cứng gấp khoảng 1,6 lần răng sứ kim loại, cao hơn hẳn răng thường do đó có khả năng chịu lực ăn nhai rất tốt.

- Không gây kích ứng: răng toàn sứ thường không sinh nhiệt và rất hiếm khi bị oxy, acid hóa. Chính vì vậy, sẽ không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng.

Phương pháp bọc răng sứ venus giúp bạn khắc phục các khuyết điểm trên răng như răng thưa, răng sứt mẻ, răng lệch lạc ở mức độ nhẹ. Với những ưu điểm vượt trội của dong răng sứ này, bạn có thể thực hiện bọc răng sứ mà không phải lo ngại về răng sứ venus có tốt không.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top