Ai cũng muốn có nụ cười xinh đẹp trên khuôn mặt. Nụ cười chính là tâm điểm nhất của con người, nếu như không may bị hàm răng món sẽ khiến nụ cười của bạn không được tự tin và thiếu đi thẩm mỹ. Điều này đã làm cho rất nhiều người không có đủ tự tin vào bản thân của chính mình. Giờ đây điều đó không còn là trở ngại, bạn hãy để nha khoa Đăng Lưu chúng tôi giúp bạn tự tin với nụ cười của chính mình. Để có thể hiểu rõ quy trình niềng răng móm, bọc răng sứ cho răng sâu, hôm nay chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc các thông tin sau.

Niềng răng móm là như thế nào?
Niềng răng móm là như thế nào?
Niềng răng móm là như thế nào?

Niềng răng móm là như thế nào? niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền? Khuyết điểm móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, một số trường hợp nặng hơn còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 



Phương pháp niềng răng móm được đánh giá là giải pháp tối ưu để có thể khắc phục được khuyết điểm này. Trước khi thực hiện niềng răng móm sẽ được các bác sĩ kiểm tra thăm khám cụ thể, sau đó mới lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Thời gian niềng răng tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của từng người. Mọi người nên tìm hiểu để đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng và đạt được kết quả như mong muốn.

Tìm hiểu quy trình niềng răng móm thẩm mỹ

Thực hiện niềng răng móm thẩm mỹ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Đồng thời, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và cung cấp một số thông tin liên quan cho đến kỹ thuật khắc phục khuyết điểm cho mọi người được hiểu rõ.

Bước 2: Chụp hình x- quang

Bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Nhằm xác định đúng được những nơi cần niềng chỉnh răng để có thể mang lại kết quả như mong muốn.

Bước 3: Phân tích hình ảnh x- quang

Hình ảnh x - quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Đồng thời, xây dựng được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Bước này rất quan trọng vì vậy các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện nhằm mang lại kết quả như mong muốn cho khách hàng.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng móm để dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn.

Bước 5: Hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng tại nhà

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng tại nhà sao cho phù hợp. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng chỉnh răng.

Thực hiện niềng răng móm tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Mọi băn khoăn khác liên quan mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepranginplantgiabaonhieu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top