Không cần huấn luyện viên cá nhân, chuyên gia dinh dưỡng tư vấn bạn chỉ cần áp dụng các cách giảm cân cấp tốc tại nhà dưới đây, bạn vẫn có thể giảm được một số cân nặng nhanh chóng trong một thời gian ngắn như mong ước.

>>Xem thêm: cạo vôi răng bao lâu một lần

 Bí quyết giảm cân cấp tốc tại nhà
Phương pháp giảm cân với mật ong
Giảm cân cấp tốc bằng phương pháp tự nhiên

Nước ấm và mật ong

Mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nên hằng ngày chỉ cần uống một cốc nước mật ong thì sẽ không còn cảm giác đói nữa. Bên cạnh đó, mật ong giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể nên nó được xem là thần dược giảm cân cấp tốc của mọi người.

Cách thực hiện: Sau mỗi bữa ăn 30 phút hãy pha 200ml nước ấm cùng 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất khuấy đều và uống mỗi ngày.

Lưu ý rằng không nên nạp quá nhiều chất béo vào cơ thể trong mỗi bữa ăn nếu muốn giảm cân thành công.

Muối, gừng và ngải cứu

Là bài thuốc đông y dùng để giảm cân tự nhiên. Không những giúp giảm cân mà còn khiến máu lưu thông, làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Cách thực hiện: Lấy gừng giã nát, ngải cứu sau khi rửa sạch để ráo và băm nhỏ. Tiếp đến cho gừng, ngải cứu vào rang với một ít muối đến khi ngải cứu chuyển sang màu ố vàng là được.

Dùng hỗn hợp thu được cho vào một cái khăn bọc lại rồi chườm lên vùng da nhiều mỡ như cánh tay, đùi, bụng. Hơi nóng lan ra sẽ đánh tan lớp mỡ tích tụ dưới da. Tốt nhất nên thực hiện 1 lần đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt.

Giảm cân cấp tốc với các bài tập thể dục

Bên cạnh có chế độ ăn uống hợp lý thì cần có kế hoạch tập luyện thể dục tốt. Nếu không có điều kiện đến các trung tâm thì có thể tự tập tại nhà với các bài tập đơn giản.

Bài tập đốt cháy mỡ thừa

Chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày với bài tập này thì việc giảm cân cấp tốc không có gì khó khăn cả. Trước khi tập nên để cơ thể khởi động 3-5 phút trước đã nhé.

Động tác 1: Bật nhảy và squat 15 nhịp, tiếp đến giữ thăng bằng chân 10 nhịp và cuối cùng là chống tay gập gối 20 nhịp.

Động tác 2: Bắt đầu với gập gối chạy hai bên 30 nhịp, nghiêng người nâng hai chân 8 nhịp và chống đẩy kết hợp chống đầu gối 10 nhịp.

Động tác 3: Aquat kết hợp bài tập tay phối hợp 20 nhịp, chống khuỷu tay nghiêng người và nâng chân 10 nhịp, cuối cùng là bài tập đo sàn 10 nhịp.

Bài tập giảm mỡ bụng và săn chắc cơ

Động tác 1: Chống đẩy kết hợp bước gập gối 15 nhịp, chống và duỗi chân 15 nhịp, chống đẩy khuỷu tay 15 nhịp.

Động tác 2: Gập gối giơ tay cao 15 nhịp, bài tập chào buổi sáng 15 nhịp và bài tập gập gối hai bên 15 nhịp.

Động tác 3: Chống khuỷu tay cà xoay người 15 nhịp, bài tập dead bug 15 nhịp và cuối cùng bài tập nâng người co chân 15 nhịp.

Giảm cân cấp tốc với thực đơn trong 1 tuần

Thứ 2: Bữa sáng 1 quả trứng gà luộc và 1 lát bánh mỳ. Buổi trưa 2 quả trứng gà luộc, 1 nước ép cà chua và 1 salas củ. Bữa tối ăn cá hấp và salas cà rốt.

Thứ 3: Bữa sáng 1 quả táo với 1 ly sinh tố hoa quả. Buổi trưa 1 phần ức gà và salas rau củ. Buổi tối thịt bò với rau xanh luộc.

Thứ 4: Bữa sáng 1 ly sữa tươi không đường cùng 1 lát bánh mỳ. Buổi trưa 1 quả trứng gà luộc với salas dưa chuột. Buổi tối 2 quả táo và 1 cốc nước ép hoa quả.

Thứ 5: Bữa sáng 1 salas cá hồi rau củ và 1 cốc nước ép rau củ. Buổi trưa 2 quả trứng gà cùng 2 quả táo. Buổi tối ăn nhiều rau xanh và 200gram thịt.

Thứ 6: Bữa sáng 1 trứng gà luộc với 1 lát bánh mỳ. Buổi trưa salas rau củ cộng với 200gram thịt. Buổi tối 2 quả trứng và salas bắp cải.

Thứ 7: Bữa sáng 1 quả táo, 1 lát bánh mỳ. Bữa trưa salas cà chua bi và 200gram thịt. Bữa tối 2 quả trứng, salas rau xanh.

Chế độ ăn giảm cân cấp tốc chủ nhật : Bữa sáng 2 trứng gà luộc. Bữa trưa 1 ly nước ép cà chua với 2 quả táo. Bữa tối salas rau củ và 1 phần thịt bò.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top