Các bạn muốn loại bỏ những nét răng mọc kém xinh trên cung hàm nhưng vẫn còn e ngại việc đeo mắc cài “phiền toái”? Niềng răng clear aligner là phương pháp chỉnh nha không sử dụng các thiết bị mắc cài như các công nghệ thông thường mà sử dụng một mẫu khay trong suốt, đạt được tính thẩm mỹ tối đa mà vẫn có giá trị chỉnh nha không thua kém gì công cụ có gắn mắc cài. 

Niềng răng clear aligner áp dụng cho các trường hợp nào? 

Giải pháp niềng răng không mắc cài Clear Aligner hay còn gọi là niềng răng vô hình bằng cách đeo các khay niềng chỉnh những răng mọc chệch sụp trở về vị trí chuẩn trên cung hàm. Dưới đây là 1 số vấn đề cụ thể các bạn có thể mang giải pháp niềng răng không mắc cài Clear Aligner. 

- Răng mọc vênh, mọc ngược, răng bị hô móm. 

- Răng mọc không đều đặn, khấp khểnh. 

- Sai lệch khớp cắn nhẹ. 

Những lợi ích của việc chỉnh nha niềng răng clear aligner 

Khay niềng răng clear aligner được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đây là cách thức niềng răng thẩm mỹ không chỉ đem đến hiệu quả hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn mà còn có giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian sử dụng thiết bị. 

- Tính thẩm mỹ cao – hiệu quả tối ưu: 

Khay niềng clear aligner được làm bằng nhựa trong suốt, không nhìn thấy rõ lúc gắn trên răng, lại được thiết kế theo cung răng của quý khách cần khi sử dụng, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Thành ra, lúc nhìn từ ngoài vào, người đối diện không thể phát hiện được bạn đang niềng răng nha khoa. Cũng bởi thế mà niềng răng nha khoa không mắc cài D-Aligner được gọi là niềng răng mặt trong suốt hoặc niềng răng nha khoa ẩn. Có khả năng nói cách này như một dụng cụ điều trị chỉnh nha vô hình, bí mật. Khách hàng có thể cười nói thoải mái ngay cả lúc đang đeo khay niềng răng nha khoa. 

>>> Đọc thêm chi phí niềng răng bao nhiêu khi thực hiện ở các trung tâm nha khoa Sài Gòn.

- An toàn – Thoải mái – Linh hoạt: 

Khay niềng răng không mắc cài clear Aligner thân thiện với cơ thể, không hề gây tổn thương mô mềm, bảo đảm đầy đủ các tiêu chí an toàn. 


Sử dụng các khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng, không có dây cung cũng như mắc cài nên chỉnh nha niềng răng không mắc cài clear Aligner giúp chúng ta dễ chịu, không có cảm giác vướng víu trong miệng cũng không gây dị ứng nướu răng. 

- Thích hợp với mọi lứa tuổi: 

Niềng răng không mắc cài clear aligner được thiết kế bằng nhựa trong suốt có độ an toàn cao, không bong tróc, không kén người sử dụng, kể cả những bệnh nhân lớn tuổi hoặc trẻ em. Cho nên, cách này không kén người đeo kể cả những khách hàng lớn tuổi. 

- Phù hợp với những quý khách bận rộn hoặc ở xa trung tâm nha khoa: 

Niềng răng không mắc cài clear Aligner có độ linh hoạt cao. Phương pháp này cực phù hợp với những khách hàng ở xa vì rất ít có sự cố bong mắc cài, sút dây,… cần các cuộc hẹn khẩn cấp với y bác sĩ. Khách hàng sẽ không phải phải tốn nhiều thời gian lui đến phòng nha thường xuyên để chỉnh mắc cài. Trung bình từ 6 đến 8 tuần các bạn tái khám nha sĩ một lần để được kiểm tra và thay khay niềng răng khác.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchinhakhoa.blogspot.com
 
Top