Niềng răng trong suốt là cách nắn chỉnh răng bằng cách đeo 1 loạt những khay niềng trong suốt, thuận lợi tháo cũng như đeo trong những trường hợp cần thiết giúp người chỉnh nha cảm thấy dễ chịu cũng như thuận lợi hơn trong tiến trình điều trị. 

Những ai phù hợp niềng răng trong suốt 

Phương pháp niềng răng trong suốt này rất thích hợp với những khách hàng ở xa, sợ đau, sợ không đẹp, sợ niềng răng lâu, giá thẩm mỹ niềng răng bao nhiêu tiền {tháng 05/2018},… 

Tuy ra đời muộn hơn những giải pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống, tuy nhiên niềng răng trong suốt đạt được tốt điều trị chỉnh nha có hiệu quả tối ưu, triển khai trong nhiều hiện tượng không giống nhau khi: 

- Răng thưa 

- Răng vẩu móm, hô khi khớp cắn không quá phức tạp 

- Răng mọc chệch, lệch 


Qua thăm khám tổng quát, thăm khám cấu trúc răng bằng hệ thống máy chụp phim X-quang công nghệ số Cone Beam CT 3D, từ ấy bác sĩ xác định cụ thể tình trạng khuyết điểm răng hiện nay của quý khách và tùy vào từng hiện tượng, mức độ răng vẩu móm, lộn xộn ra sao bác sĩ phân vào cấp độ niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt thích hợp từ 1 – 3. Ở mỗi cấp độ niềng răng trong suốt sở hữu sử dụng số lượng khay cũng như niềng răng mất bao lâu không giống nhau. 

Có bao nhiêu loại niềng răng trong suốt? 

Tại VN phổ biến hai phương pháp niềng răng trong suốt, đấy là: niềng răng invisalign không mắc cài cũng như Clear Aligner. Cả 2 phương cách niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt này đều có điểm nổi trội chung là sử dụng hàng loạt khay niềng trong suốt cũng như ứng dụng hiệu quả niềng răng như nhau. 

Những điểm nổi trội của niềng răng thẩm mỹ mà bạn cần biết như: 

- Tháo và đeo dễ dàng 

Mặc dù đang trong quá trình niềng răng thẩm mỹ song chúng ta có thể tháo khay ra khi cần ăn những món ăn ưa thích hoặc đánh răng, vệ sinh răng miệng. Tiếp đến có thể tự mang khay niềng lại dễ dàng. Tiện ích này cho phép cho người sử dụng niềng ăn thoải mái mà không sợ thức ăn bám ở răng giống như niềng răng mắc cài, chải răng cũng như vệ sinh răng được sạch sẽ mà không cần sử dụng đến các dụng cụ vệ sinh răng cho người mang niềng. 


- Dễ chịu và tự tin cười trong giao tiếp 

Lúc niềng răng không mắc cài, mọi người rất khó nhận ra rằng khách hàng đang áp dụng niềng răng nha khoa. Vì vậy, khách hàng không nên phải e ngại mà khách hàng hiệu quả có thể cười tươi tắn trong giao thiệp ngay cả lúc đang đeo niềng răng. 

- Niềng răng trong suốt được nhiều người ưa chuộng 

Niềng răng mặt trong suốt là phương pháp tối ưu cho những người bận rộn. Chúng ta sẽ không phải tốn nhiều thời gian tới phòng nha giúp thăm khám cũng như thay niềng. 

Với giải pháp niềng răng không mắc cài này khách hàng chỉ cần tới tái khám định kỳ hai tháng một lần.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com
 
Top