Răng hô là một dạng khuyết điểm thường gặp, nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ của nét mặt, làm cho mặt bị biến dạng và mất đi tính thẩm mỹ vốn có của nó. Lúc này, niềng răng hô chính là dịch vụ tốt nhất, giúp bạn giải quyết chuẩn xác những khuyết điểm hô bởi cấu tạo răng hàm gây ra. Ngay sau khi thực hiện, quý khách có thể yên tâm có được một hàm răng đều đẹp, thẳng hàng và phù hợp với tổng thể khuôn mặt. 

Niềng răng hô là gì? 

Niềng răng hô là kỹ thuật điều trị, sử dụng các công cụ nha khoa chuyên dụng giúp gắn ổn định hoặc tháo lắp trên bề mặt răng để tác dụng lực ổn định, cho phép dịch chuyển những răng mọc lệch lạc trở về đúng vị trí khớp cắn trên cung hàm, từ đó khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về răng lệch lạc và cải thiện khả năng ăn nhai tốt hơn. Vậy trường hợp niềng răng hô không cần nhổ răng như thế nào, hiệu quả ra sao?

Hiệu quả khi niềng răng hô ra sao? 

Với những trường hợp bệnh nhân đang mắc phải khuyết điểm hô do cấu tạo răng gây ra nên niềng răng nha khoa được bác sĩ đánh giá là quy trình niềng răng hoàn hảo nhất giúp giải quyết mau chóng tình trạng này, bởi: 

- Răng hô vẫu làm khó khăn trong việc ăn nhai, kéo theo những bệnh lý về khớp cắn, dạ dày, đường hô hấp… quy trình niềng răng hô vẩu sẽ giúp chúng ta lấy lại được tính thẩm mỹ hoàn hảo trong việc thay đổi khả năng ăn nhai, tránh các bệnh về dạ dày, khớp cắn ngược, đồng thời góp phần giúp việc vệ sinh răng miệng thuận lợi hơn, hạn chế các bệnh về nha khoa cũng như bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả hơn. 

>>> Đọc tìm hiểu chi tiết niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền.


Tại thời điểm hiện nay, có 3 cách niềng răng hô được các địa chỉ nha khoa lớn áp dụng cơ bản nhất, đó là: niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài và niềng răng bằng khí cụ nha khoa. Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm và điều kiện tài chính của mỗi người mà chuyên gia sẽ áp dụng cách thức chỉnh nha tối ưu nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangnhakhoathammy.blogspot.com
 
Top