Răng không đều, khấp khểnh không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm cho nụ cười kém duyên mà còn là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh lý khác nhau như viêm lợi, hôi miệng, viêm quanh răng, ảnh hưởng đến ăn nhai …, bọc răng sứ cho răng không đều là một phương pháp điều trị khá phổ biến, giúp cho hàm răng trở nên thẳng đều trắng sáng chỉ sau 1 tuần điều trị.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ ở đâu tốt



 Răng không đều có bọc sứ được không
Bọc răng sứ cho răng không đều

Giải đáp răng không đều có bọc sứ được không?

Răng không đều là khuyết điểm không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, khiến bạn e ngại khi giao tiếp mà còn giảm chức năng ăn nhai, khó khăn khi vệ sinh răng miệng, thức ăn dễ bị mắc lại trong kẽ răng. Lâu ngày, các mảng bám này sẽ phát triển gây ra các bệnh về răng miệng nguy hiểm. Chính vì thế, việc khắc phục răng không đều là điều rất cần thiết.

Răng không đều có bọc sứ được không? răng sứ cercon giá bao nhiêu? Bọc răng sứ là giải pháp nha khoa giúp cải thiện, phục hình lại những khuyết điểm của răng như sứt mẻ, răng thưa, răng xỉn màu, răng hô móm, mọc lệch lạc, không đều. Vì thế, khi răng mọc không đều có thể thực hiện bọc răng sứ được nhưng với tình trạng răng ở mức độ vừa phải, khớp cắn hàm trên và dưới không có sự sai lệch nhiều.

Khi bọc sứ cho răng không đều, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ những răng không đồng đều về cùng một kích thước, tạo thành các cùi răng sau đó dùng các mão răng sứ chụp lên trên cùi răng. Sau khi bọc sứ, bạn sẽ sở hữu ngay hàm răng đều đặn, đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

Tuy nhiên, nếu răng mọc lộn xộn không đều ở cả hàm trên và dưới, khớp cắn không cân xứng thì tốt nhất bạn nên tham khảo đến phương pháp niềng răng. Lực kéo nha khoa từ khí cụ sẽ nắn chỉnh, dịch chuyển răng vể đúng vị trí. Vì bạn Thủy không nói rõ tình trạng răng cụ thể nên chúng tôi chỉ đưa ra cho bạn thông tin sơ bộ về răng không đều có bọc sứ được không như vậy. Để biết chính xác, bạn nên đến nha khoa uy tín để được khám và lựa chọn phương pháp phù hợp.


Bọc răng sứ cho răng không đều ở đâu tốt?


Để xác định răng không đều có bọc sứ được không và đảm bảo kết quả bọc răng sứ tốt nhất, bạn cần phải đến nha khoa uy tín thăm khám kỹ lưỡng. Nha khoa Đăng Lưu hiện là một trong những nha khoa hàng đầu, đã thực hiện thành công hàng ngàn case bọc răng sứ cho nhiều trường hợp.

Bọc răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu có thể an tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ và hiệu quả đạt được. Vì chúng tôi sở hữu:

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám, thực hiện bọc răng sứ cho răng không đều một cách chính xác, tính thẩm mỹ cao, kết quả duy trì dâif lâu.

- Ứng dụng công nghệ tiên tiến, lấy mẫu hàm chuẩn xác giúp việc chế tác răng sứ dễ dàng hơn, mão sứ có độ sát khít cao với cùi răng.

- Công nghệ CAM/CAD 3D có khả năng phân tích số liệu về răng rồi mô phỏng ra các mẫu sứ khác nhau. Chỉ khi mão sứ tương thích hoàn toàn với răng thật mới chế tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Bạn Hoàng Thủy thân mến, răng không đều có bọc sứ được không cần bác sĩ thăm khám cụ thể, dựa trên cấu trúc, tình trạng răng hiện tại bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phục hình phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoesacdepmoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top