Niềng răng thưa là giải pháp chữa trị răng cửa thưa khá hiệu quả. Nhưng nhiều khách hàng còn lo ngại sợ niềng răng thưa mất nhiều thời gian. Thực tế thế nào nhỉ? 

Thưa răng là trường hợp giữa hai răng có khe hở, mọc cách xa nhau nguyên nhân có thể do răng quá nhỏ so với xương hàm dẫn đến không gian giữa những răng rộng ra. Các thói quen sinh hoạt khác như mút ngón tay có thiên hướng kéo răng cửa về phía trước, tạo ra khoảng cách răng thưa. 


Ngoài ra nguyên nhân có thể là do bẩm sinh làm những mầm xương răng sắp xếp không đúng vị trí. Răng thưa không chỉ làm giảm thẩm mỹ cho cả cấu tạo hàm mà còn khiến quy trình ăn nhai gặp không ít khó khăn lúc thường xuyên bị đồ ăn giắt vào. 

Với những vấn đề răng thưa nói chung cũng như răng cửa thưa nói riêng, những chuyên gia thường triển khai một trong 4 biện pháp: đeo niềng răng, bọc răng sứ, đeo mặt dán sứ veneer và hàn trám đóng kẽ răng thưa. 

>>> Băn khoăn có tính % lãi suất khi áp dụng niềng răng trả góp 2018 không?

Niềng răng thưa có mất nhiều thời gian không? 

Muốn xác định niềng răng có hại không, thời gian niềng răng thưa bao lâu thì còn phải xem xét xem tình trạng răng miệng thực tế của chúng ta sở hữu nặng không, khớp cắn phức tạp hay đơn thuần … Ngoài ra, thời gian này còn do giải pháp chỉnh nha quy định nữa. Thời gian sử dụng hàm duy trì sau khi niềng răng nha khoa cũng phụ thuộc vào độ cố định của răng hiệu quả hay không để kéo dài hay thời gian các bạn cần sử dụng hàm duy trì. 

Đọc tham khảo niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền {tháng 05/2018}


Thông thường, các ca niềng răng không phức tạp có thể mất khoảng 2 năm, trường hợp sức khỏe tốt thì thời gian niềng răng thưa có thể rút ngắn còn năm rưỡi. Ngoài ra vẫn còn nhiều người mất thời gian niềng răng lâu hơn thế. Tuy nhiên bạn cũng có thể áp dụng những phương cách rút ngắn thời gian niềng răng bằng cách tiến hành những công nghệ cao trong việc chỉnh nha.

Nguồn bài viết lấy tại: phauthuathamho280.blogspot.com
 
Top