Niềng răng là sự uốn nắn những răng mọc lệch vẹo, mọc thưa, chen chúc, răng hô, móm… về đúng vị trí để bạn có nụ cười duyên với đúng khả năng của nó. 

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được sử dụng cực căn bản ở những địa chỉ nha khoa. Đây là tiến trình sắp xếp, di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, loại bỏ những khuyết điểm răng mọc hô, lệch vẹo… Lực đến từ công cụ mắc cài, dây cung, khay niềng được bác sĩ thẩm mỹ nghiên cứu kỹ cùng tác động lên răng theo đúng kế hoạch sẽ giúp chuyển dịch răng từng chút 1, cho tới khi hàm răng đều đặn như thật. 

>>> Tìm hiểu chương trình niềng răng trả góp với lãi suất thấp.

Thắc mắc cần biết niềng răng có hại gì không? 

Sau khi niềng răng thẩm mỹ, khách hàng có khả năng thật tự tin khi giao thiệp cùng nụ cười triệt để và hàm răng đều đặn ưa nhìn. Những vấn đề phiền phức như: việc phát âm không dễ, chức năng ăn nhai bị hạn chế, các bệnh về răng miệng… sẽ không còn làm bạn bận tâm nữa. Hiện tại, các bạn có thể thoải mái tuyển lựa cách thức niềng răng phù hợp cùng với hiện trạng răng hàm, sở thích cùng điều kiện kinh tế của mình. Các phương pháp niềng răng nha khoa được vận dụng chữa trị phổ biến như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài invisalign,… 

Nhưng, các bạn vẫn thường băn khoăn niềng răng có hại không, ảnh hưởng gì không với cách thức này để tiến hành chỉnh nha. Bởi bên cạnh những lợi ích nêu trên thì niềng răng thẩm mỹ cũng mang đến cho chúng ta không ít các bất tiện lúc điều trị. 


– Lúc đeo khí cụ niềng răng sẽ không dễ vệ sinh răng miệng sạch, dễ gây phải những bệnh liên quan tới nha hàm.

– Lực kéo quá mạnh có khả năng làm tụt nướu, tiêu xương ổ cùng sai khớp cắn, làm ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm. 

>>> Đọc thêm niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

– Việc chỉnh không đúng lộ trình có thể làm chệch khớp cắn, làm cho nét mặt bị dị dạng. 

– Khí cụ niềng răng nha khoa chèn lấn đến vẻ thẩm mỹ khi điều trị. 

– Việc ăn nhai, sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn và bất tiện.

Nguồn bài viết lấy tại: catmimat280.blogspot.com
 
Top