Thuốc làm trắng răng eucryl hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng. Vậy công dụng của loại thuốc này như thế nào? Thành phần ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây. Ngoài ra, có thể bạn quan tâm chảy máu chân răng là thiếu chất gì?

---Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ ở đâu tốt

Thuốc làm trắng răng eucryl và thành phần cấu tạo
Là sản phẩm tẩy trắng răng được tin dùng của nhiều người trên thế giới. Ngoài dạng bột, Eucryl còn có dạng kem dùng để chải răng như kem đánh răng thông thường. Thuốc có màu trắng hơi ngả một chút màu bạc hà, có mùi hương dịu nhẹ. Để phân biệt với loại thuốc hàng nhái, bạn có thể so sánh bằng cách màu xanh của thuốc giả có màu xanh đậm và không có mùi.

Thuốc làm trắng răng eucryl và thành phần cấu tạo
Hàm răng trắng sáng hơn nhờ thuốc Eucryl

Thành phần của thuốc Eucryl bao gồm: calcium carbonate, aqua, dicalcium phosphate dihydrate, flavour, sodium lauryl sulfate, sodium saccharin, Cl 19140, Cl 42090 và aluminium hydroxide.
Thuốc tẩy trắng răng theo cơ chế để những hạt thuốc bột li ti đi sâu vào kẽ răng và lấy đi hoàn toàn những mảng bám để lại trên bề mặt răng. Ngoài ra, thuốc Eucryl còn có công dụng làm hơi thở luôn thơm mát và hạn chế sự hình thành của vôi răng hiệu quả.

Sử dụng thuốc làm trắng răng Eucryl đúng cách
Để phát huy tối đa hiệu quả của thuốc Eucryl và không gây hại đến răng, cần thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, thực hiện cách ly môi nướu bằng bông gòn hoặc dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

Bước 2: Làm ướt bàn chải đánh răng, vẩy nhẹ bàn chải để bớt nước.

Bước 3: Nhúng bàn chải vào thuốc làm trắng răng Euccryl sau đó cho thuốc bám đều trên bề mặt lông bàn chải.

Bước 4: Thực hiện đánh răng như bình thường, đảm bảo thuốc tác động đều các mặt răng trong3- phút và súc miệng lại bằng nước sạch.

Thực hiện đều đặn tròn 2 tuần để hàm răng trắng sáng trở lại, hơi thở thơm mát và ngăn chặn các bệnh lý răng miệng. Thực hiện 1-2 lần/ngày trong 2 tuần đầu và giảm dần 1-2 tuần/lần sau khi màu răng đã trắng như mong muốn.

Tác hại của việc sử dụng thuốc sai cách
Đã có một vài trường hợp thuốc làm trắng răng Eucryl mang lại tác dụng phụ không mong muốn do cách thực hiện không đúng cách hoặc sử dụng hàng giả, kém chất lượng.

- Màu răng loang lổ do không tác động thuốc đồng đều lên bề mặt răng, hoặc do không súc miệng kỹ để thuốc lưu lại quá lâu trên răng khiến màu răng không đều màu.

- Mô mềm không được cách ly cẩn thận, khi có sự tiếp xúc với thuốc trong thời gian dài sẽ làm tổn thương, thậm chí bị bỏng nướu, bỏng môi hoặc hoại tử má trong.

- Sử dụng thuốc làm trắng răng Eucryl hàng giả không những không hiệu quả mà còn làm mất thời gian, tiền bạc và gây hại nghiêm trọng cho cơ thể.

- Một số trường hợp bị hôi miệng sau khi sử dụng thuốc do không vệ sinh cẩn thận.

Làm trắng răng hiệu quả tại nha khoa
Mặc dù dễ sử dụng và tiết kiệm nhưng tính an toàn của thuốc làm trắng răng Eucryl không được đảm bảo 100% và chỉ có tác dụng tạm thời. Để có hàm răng trắng sáng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, bạn hãy đến nha khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp làm trắng răng phù hợp.

Phương pháp làm trắng răng tại nha khoa sẽ làm màu răng trắng sáng tự nhiên chỉ sau 60 phú thực hiện. Cơ chế tác động đồng thời của ánh sáng xanh và gel tẩy trắng răng giúp phá vỡ chuỗi protein làm đổi màu răng sau 50-60 phút thực hiện. Màu răng có thể dy trì lâu dài từ 3-5 năm thậm chí lâu hơn nếu có chế độ chăm sóc răng miệng tốt. 

Nếu trong khi sử dụng thuốc làm trắng răng Eucryl gặp vấn đề thì hãy ngưng sử dụng và nhanh chóng đến nha khoa để được khắc phục kịp thời.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top