Bạn mất tự tin vì hàm răng hô của mình? Niềng răng hô sẽ giúp bạn loại bỏ được vấn đề này. Vậy niềng răng hô được triển khai như thế nào, mất thời gian bao lâu? Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi mà bạn nên tham khảo. 

Niềng răng hô là quy trình sắp xếp lại răng bằng hệ thống mắc cài ổn định hay tháo lắp. Các công cụ này được bác sỹ nha khoa tác động 1 lực nhẹ liên tục lên răng, khiến cho răng di chuyển về vị trí mong ước. 

Răng như thế nào được cho là răng hô? 

Răng hô là tình trạng khiếm khuyết có các biểu hiện sau: 

- Răng bị chìa ra phía trước. Răng bị chìa ra khiến vùng miệng mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí 1 số hiện tượng không thể khép môi lúc thả lỏng cơ môi. 

- Môi căng, hàm dưới lùi: tình trạng này cực không dễ nhận biết, thông thường lúc gặp cần trường hợp này, y bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định nhổ răng. 


- Cung hàm hẹp: khi cung hàm hẹp, những răng cửa sẽ đặc biệt và chìa ra phía trước, cải thiện cảm giác “hô”. tình trạng này cần tham khảo thật kỹ tư vấn của chuyên gia chuyên khoa giúp sở hữu hướng chữa trị thích hợp. 

- Vẩu 2 hàm: vấn đề này, tình trạng vẩu rất rõ rệt, môi căng và không thể tự khép lại được ở tư thế nghỉ mềm mại. 

- Răng mọc kênh nhau cũng có khả năng gây hô vâu, phần lợi bộ phận lớn và dài cũng có thể tạo ra vấn đề vẩu giả mất hoàn mỹ cho nụ cười 

Niềng răng bị hô có những tác dụng gì? 

Phương pháp niềng răng hô đem đến cho ta nhiều ưu điểm vượt trội giúp khách hàng tự tin hơn: 

- Giúp răng đều và gương mặt trở nên tối ưu 

Đây là lợi ích đầu tiên mà phương pháp niềng răng hô đạt được, cũng như được nhiều người đánh giá cao bởi sự hiệu quả mà nó mang lại. Với lực tác động từ những thiết bị như dây cung, mắc cài…giúp răng di chuyển đến từ từ, về đúng vị trí, đến từ đấy hàm răng được đều hơn, đem lại diện mạo hiện đại cho khuôn mặt. 

>>> Có thể trả góp chi phí niềng răng hô lãi suất 0% được không?

Cũng chính vì điều này mà người bệnh trở nên tự tin hơn bằng vẻ ngoài của mình, đem đến cho quý khách một đời sống tinh thần lạc quan, vui vẻ.

- Ngăn ngừa và giảm các bệnh lý răng miệng 

Răng mọc lệch lạc khiến việc ăn uống không dễ khăn, dễ gây những bệnh lý răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, viêm nướu, viêm nha chu, hư men răng, răng bị ố vàng…bởi các nét răng bị che khuất thường rất khó vệ sinh. Lâu ngày, khu vực này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, tấn công răng miệng. 


- Cải thiện sức khỏe cơ thể cũng như sức khỏe răng miệng 

Sau khi triển khai niềng răng hô, chức năng của răng cũng được cải thiện, chức năng ăn nhai phục hồi, khỏe mạnh. Giảm thiểu các bệnh tiêu hóa, dạ dày và những trường hợp, đau đầu mỏi cơ hàm bởi vì sai khớp cắn, mọc lệch gây ra. 

- Giảm áp lực cho quai hàm 

Với những người sở hữu hàm trên bị vẩu quá bộ phận lớn, chìa ra phía trước rất dễ gây tổn hại đến hàm răng, gây khó khăn cho các bước ăn nhai. 

Khớp cắn quá sâu, người bệnh có khả năng sẽ cắn phải phần mô răng bên trong, khiến cho tổn hại đến xương hàm.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoidep.blogspot.com
 
Top