Niềng răng là một trong những phương pháp chỉnh hàm hô vẫu được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì không phải giải phẫu, bạn vẫn có được nụ cười tự nhiên và hàm răng đều đặn tươi tắn. 

Răng vẩu là tình trạng răng ở hàm trên mọc bị chìa ra quá mức so với hàm dưới gây mất cân xứng giữa hai hàm. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khó khăn trong khép kín miệng cũng như ăn nhai không dễ dàng gì.


Hô thường được chia thành 3 dạng là hô do răng, do hàm hoặc hô do cả răng và hàm. 

Công dụng từ phương pháp niềng răng hô vẫu 

Cải thiện sức nhai, nắn chỉnh khớp cắn

Khi răng mọc lệch, sức nhai sẽ giảm về vĩnh viễn chúng ta sẽ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Răng mọc lộn xộn còn tác động đến khớp cắn nên sẽ gây cần những bệnh về đau thái dương, đau quai hàm. Niềng răng nha khoa cho phép những răng mọc đều khiến cho giảm áp lực cho quai hàm cần sẽ hạn chế những bệnh trên. 

Mang lại sự thẩm mỹ 

Niềng răng sẽ giúp khách hàng đẹp hơn, giúp chúng ta tự tin hơn. Chuyển đổi từ một hàm răng hô thành một hàm răng thích hợp mà không phải giải phẫu. 

Hạn chế các bệnh răng miệng

Răng mọc đều đặn còn cho phép cho việc vệ sinh răng miệng thuận lợi, hạn chế các bệnh răng miệng vì món ăn mắc lại trong miệng… 

>>> Tin tức khác, bạn tham khảo thêm: chi phí niềng răng hô bao nhiêu tiền?

Duy trì hàm răng khỏe mạnh lâu dài

Niềng răng còn giúp chúng ta sở hữu một hàm răng khỏe mạnh trong tương lai. Việc niềng răng hô lúc này sẽ cho phép khách hàng phòng tránh được các vấn đề răng miệng như hiện tượng nghiến chặt răng, mài mòn răng bởi răng răng vẩu bị nhô răng ngoài. Niềng răng còn giúp hạn chế trường hợp răng lung lay dẫn tới rụng răng cũng như 1 số bệnh răng miệng khác. 


Những cách niềng răng hô thẩm mỹ 

Thực hiện niềng răng hô có nhiều cách phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như thẩm mỹ mong ước của mỗi người.

+ Mắc cài bằng kim loại cổ điển mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm mức giá Thế nhưng vẫn còn hạn chế bởi mắc cài lộ ra bên ngoài cần sử dụng thẩm mỹ chưa cao. 

+ Niềng sứ có điểm nổi trội kiểm soát tốt, độ bền cao, vật liệu nhờ sứ có màu sắc như răng thật nâng cao tính thẩm mỹ. 

+ Mắc cài mặt trong, được gắn mặt trong của răng thay vì gắn Tại mặt ngoài, không trông thấy trong các bước giao du mà vẫn đạt tốt chỉnh nha như thật. 

+ Niềng răng Invisalign nha khoa: là phương pháp chỉnh răng Không cần đeo mắc cài, đem đến 1 sự chọn cho các ai cần chỉnh sửa răng mà không muốn gắn vào răng các mắc cài lộ liễu. Invisalign sử dụng một dòng khay mà khi sử dụng vào không ai phát hiện ra được bạn đang chỉnh răng dù họ đang đứng cực gần chúng ta, cũng như có thể tháo ra được, vì thế các bạn có khả năng ăn uống những món mà mình ưa thích trong quá trình điều trị.

Nguồn bài viết lấy tại: thammynhakhoachatluong.blogspot.com
 
Top